imyourhope Wow (°○°) ai thế?
5.901 lượt thích, 1.478 bình luận, 2.361 lượt chia sẻ
Bình luận:
min.genius: @rm1209148 @worldwidehandsome Hobi cũng có giá lắm chứ đùa =)))
=> rm1209148: Người ta có giá lâu rồi, bây giờ mới thể hiện ra thôi =))) Jinie nhỉ @worldwidehandsome
=> worldwidehandsome: Tớ còn biết đó là ai nữa cơ =))) nhưng mà không thích nói ra đâu, để mọi người tự đoán như vậy đó 😌😌😌
=> imyourhope: Bài đăng của tui là để cho mấy người vào làm loạn hả? Nể tình là bạn bè lâu năm tui mới bỏ qua cho đó ヾ('ヘ´)ノ゙
=> min.genius: Gì căng quá vậy :> tụi này đã làm gì đâu, @rm1209148 @worldwidehandsome nhỉ?
=> worldwidehandsome: Vào học thôi, mắc công người ta ngại :> @rm1209148 @min.genius
hoseokoppaizdabezt: Dự đoán xem là ai đi mọi người? Tớ muốn biết danh tính ghê.
=> fancuaimyourhope: Đối tượng tình nghi đầu tiên chắc là Lee HyunMi lớp 11B rồi. Đi rêu rao khắp nơi mình là vợ chưa cưới của anh HoSeok luôn mà.
=> shinebrightlikeadiamond: Ảo tưởng đến vậy luôn? Tôi cũng chịu cô ta rồi đó.
=> chuyendihonghot: Cũng có thể là Kim Army lớp 10A.
=> troitrongxanh: Sao mọi người không nghĩ đó là bạn tặng thôi nhỉ?
=> hoseokoppaizdabezt: Làm gì có bạn bè nào lại ghi "For you ♡" bao giờ? Chỉ có thể là thích mới ghi như vậy thôi.
mejiwoo: ???
=> imyourhope: Yên lặng, chị đừng hỏi gì cả. Để em giải thích, vào nhắn tin đi chị.
=> mejiwoo: Chị còn chưa nói gì mà, sao đã vội thanh minh rồi?
=> mejiwoo: À hiểu rồi đó nha.
=> fancuaimyourhope: Đây là chị của anh HoSeok sao ạ?
=> hoseokoppaizdabezt: Đúng rồi đó cậu. Chị ấy đó.
pretty___hyunmi: Ai to gan mà dám đưa nước cho HoSeokie vậy?
=> hwa___young: Có lẽ nó cần được HyunMi nhắc nhở một chút đó.
=> eraser: Ảo tưởng quá má?! Người khác theo đuổi HoSeok không được à? Có phải bạn gái đâu mà cấm đoán dữ vậy?
=> hoseokoppaizdabezt: Đừng gọi HoSeok là HoSeokie khi chưa hỏi ý kiến của anh ấy trước. Tôi chỉ nhắc nhở vậy thôi.
=> fancuaimyourhope: Về nhà, lên giường, đắp chăn, đi ngủ rồi muốn cấm ai thì cấm, vậy nha.
Xem thêm bình luận...
-----
- Cất điện thoại nhanh đi, cô sắp vào rồi kìa!
- Tớ biết rồi, cảm ơn đã nhắc.
HoSeok đặt điện thoại vào trong hộc bàn, lấy sách vở ra bắt đầu học, bên cạnh là ly café ban nãy anh đăng lên mạng được ai đó tặng cho. Đến bây giờ vẫn nó còn ấm thì chứng tỏ người tặng đã giữ nhiệt rất lâu rồi mới đặt ở đây. "Dù sao cũng cảm ơn vì ly café nhé, người lạ.", anh mỉm cười rồi hớp một ngụm, sau đó tập trung vào học hành.
-----
- Kim Army, cậu là tiên tri à??? - JungKook ngạc nhiên nhìn bài đăng mới nhất của HoSeok, một ly café với ghi chú "For you ♡" trên thân
- Không phải tiên tri đâu, tớ đã nói là chắc chắn sẽ có mà. - cô nhóc che miệng cúi xuống gầm bàn ngáp dài, sau đó tìm tư thế phù hợp để ngủ
- Buồn ngủ hả? - nó thấy vậy liền đưa cái áo khoác sang cho bạn mình gấp gọn lại để làm gối
- Ừ, sáng phải dậy sớm đi mua, còn ủ thêm tí nữa cho ấm rồi mới để đó. Trời này lạnh nên cái gì cũng nhanh nguội hết. - Army vòng hai tay qua đầu, úp mặt nằm nghỉ trước khi vào tiết học tiếp theo - Nhớ kêu tớ dậy nha. Ngủ chút đã.
- Ngủ đi. - JungKook nhìn mắt cô bạn nhắm lại rồi mới rời khỏi chỗ ngồi đi tìm TaeHyung, nó cần phải đưa hộp sữa dâu này cho cậu ấy
BẠN ĐANG ĐỌC
Just One Day
FanfictionCan you please stay with me? Một alpha nam theo đuổi một em khối dưới mà chưa biết rằng em ấy cũng là một alpha... Author: Pudding Ngày bắt đầu: 25/7/2020