- Chúc mừng hai đứa lên cấp ba nhé! - NamJoon uống một ngụm coca, nói
- Sau này nhờ anh giúp đỡ rồi ạ, tiền bối. - JungKook vờ hắng giọng, trịnh trọng đưa tay đến trước mặt hai anh lớn
- Chào hậu bối nhé, cần gì cứ gặp anh. - SeokJin cũng thuận theo đó mà đóng kịch với cậu em
- Ê ai cho cậu nắm tay Jinie vậy? - NamJoon chú ý đến hai bàn tay đang lắc lắc giữa không trung, trầm giọng hỏi
- Bình tĩnh nào, bắt tay thôi mà anh hai. - Army bên cạnh lên tiếng hòa giải
JungKook rất nhanh đã buông tay omega nọ ra, cười vô tội. Bốn người họ đang ở một quán cafe, ăn tiệc nhỏ mừng JungKook và Army lên cấp ba, cùng trường với hai ông anh của mình. NamJoon và SeokJin là người yêu của nhau, vậy nên mới có cảnh tượng một alpha nhìn một alpha khác muốn tóe lửa. Hiện tại thì tiệc cũng vừa tàn, bốn người đứng dậy đi về.
-----
Khai giảng.
Army mặc bộ đồng phục lên người, cùng với NamJoon xuống lầu ăn sáng chuẩn bị đi học.
- Sách vở đầy đủ chưa nhóc?
- Dạ rồi.
- Có bỏ quên cái gì không?
- Dạ không.
- Anh có hẹn với Jinie, nên là ăn nhanh lên đi.
- Dạ xong rồi đây.
Hai anh em ghé qua nhà đón omega của NamJoon, xong rồi đến trường. Nói là cùng đến trường nhưng thực chất là đôi uyên ương đi trước, bỏ mặc một cái bóng đèn lẽo đẽo theo sau. Bước đến cổng trường liền chia làm hai hướng, Army sang dãy lớp 10 còn đôi kia lớp 12 hướng đối diện.
- JungKookie! Tới sớm vậy?
- Gì, do cậu đến trễ thì có. Ngồi đây đi, mấy chỗ khác hết rồi.
- Hehe, cảm ơn bạn hiền nhiều nhá. - Army cười cười, ngồi xuống bên cạnh cậu bạn alpha của mình
Giáo viên chủ nhiệm bước vào lớp, trông có vẻ nghiêm khắc. Chào nhau vài câu đơn giản liền bắt đầu vào bài học, không lằng nhằng quá nhiều.
Giờ ra chơi, cô quay sang hỏi cậu bạn thân:
- Cậu có muốn xuống căn tin không? Nghe nói ở đây có sữa chuối.
- Đi!
Sữa chuối là món yêu thích của JungKook, vì vậy dễ dàng kéo cậu ra khỏi chỗ ngồi, Army còn có thể thấy được cả cái đuôi đang vẫy qua vẫy lại liên hồi của cậu bạn.
Hai người xuống căn tin, lượm đồ muốn xơi rồi lượn đi ra ghế đá ngồi, ngoài đó khá mát và rộng nên thoải mái hơn nhiều. Vài beta và omega đang nhìn về phía này, rõ là do vẻ ngoài đẹp trai cùng với mùi alpha đang tỏa ra từ JungKook dễ dàng khiến người khác chú ý.
- Dừng lại đi, cậu đang làm người khác mệt hơn đấy.
- Vậy hả?
Người tóc nâu ngơ ngác hỏi lại, kiềm chế chất dẫn dụ của mình không cho nó nồng hơn nữa. Army đã chén xong cái bánh ngọt mới mua khi nãy, phủi váy rồi đứng dậy quay về lớp. JungKook cũng nối gót theo sau cô, cả hai trò chuyện rôm rả.
Một omega bàn trên quay xuống bắt chuyện với họ. Cậu ta có nụ cười hình hộp trông đáng yêu, và một cậu trai khác cũng quay xuống theo.
- Xin chào, tớ là TaeHyung. Chúng ta làm quen nha? - cậu trai với nụ cười hình hộp hớn hở nói trước
- Chào cậu, tớ là Army. Còn đây là JungKook, rất vui được làm quen với cậu.
Army nở nụ cười thân thiện, lại quay sang huých vai bạn mình nên lịch sự với người ta đi. Trong một khoảnh khắc, cả răng nanh của JungKook và TaeHyung đột nhiên dài ra, cả người bất động. "Thôi xong, bạn đời định mệnh của nhau. Kiểu này xác định rồi.", cô gái thầm nghĩ.
Mùi chất dẫn dụ trong không khí đột nhiên nhiều lên, kích thích sự chú ý của không ít người trong lớp. Chỉ khi lắc mạnh người, cậu trai tóc nâu mới bừng tỉnh mà thôi tiết chất dẫn dụ nữa.
- Cô vào lớp rồi, ta nói chuyện sau nhé! - cậu bạn JiMin bên cạnh cắt ngang, hướng mắt lên phía bục giảng
BẠN ĐANG ĐỌC
Just One Day
FanfictionCan you please stay with me? Một alpha nam theo đuổi một em khối dưới mà chưa biết rằng em ấy cũng là một alpha... Author: Pudding Ngày bắt đầu: 25/7/2020