BigHit Confession
904. Con bé Army gì gì đó nên chuyển trường là vừa rồi đó, ăn ở kiểu gì mà cứ dính phốt liên tục, làm ảnh hưởng danh tiếng của trường quá! Tôi học ở đây ba năm rồi mà chưa thấy ai gây chuyện xấu nhiều như con bé này.
905. Cho những ai chưa biết dạo này mọi người đang nói về cái gì: Kim Army lớp 10A đánh nhau với một đám alpha nam ở nhà kho gần trường. Có video quay lại của một acc clone nên chưa biết có phải cắt ghép hay không nhưng lý do không nằm ở Army. Thế thôi, đừng phán lung tung kẻo rước họa vào thân.
17.547 lượt thích, 9.014 bình luận, 10.286 lượt chia sẻ
Bình luận:
sincostancot: Ối dồi ôi luôn, bạn bé của tui sao lại thế này TT-TT có bị sao không em ơi
=> sheissolovely: @sincostancot kiểm tra tin nhắn của anh đi bé.
=> tatcalacuatui: Nghe đâu hình như bạn ấy bị thương hay sao ấy, không nặng lắm đâu (-ω-、)
=> sincostancot: @sheissolovely vâng ạ
=> sincostancot: @tatcalacuatui thật á :< mong là em ấy không bị thương nhiều
=> anti_armyisme: đáng đời con nhỏ ranh ma, đừng ló mặt lên trường nữa.
=> danger: @bighitconfession
=> micdrop: @bighitconfession
=> nevermind: @bighitconfession
ohmygod: như tên ._.
=> tomylove: +1 ._.
=> sowhat: +2 ._.
=> lostmyway: +3 ._.
=> shinebrightlikeadiamond: +4 ._. Tôi không nghĩ là bạn ấy sẽ đánh nhau đâu, ai ngờ...
tatcalacuatui: Bạn Army này chỉ tự vệ thôi mà nhỉ? Ý tui là trong trường hợp bị đánh một cách vô cớ thì chúng ta sẽ có xu hướng chạy trốn và đánh trả. Ở đây Army chọn cách đánh trả (có thể bạn ấy biết võ) và chúng ta mới thấy được đoạn video đó. Còn giả thiết Army là người gây sự đánh nhau thì cũng có thể. Nhưng chúng ta không phải người trong cuộc, đoạn video quá ngắn để nói thêm điều gì khác ngoài chuyện bạn ấy và một đám người đánh nhau.
=> troitrongxanh: Tui đồng ý với bạn. Khi chưa rõ điều gì thì không nên bàn quá sâu về nó.
=> anti_armyisme: À, chắc mày cũng thuộc loại giả vờ ngây thơ nhưng sau lưng đánh nhau ầm ầm như con bé Army đó chứ gì. Đúng là vật họp theo bầy, chả được tích sự ngoài việc kéo thêm tiếng xấu cho người xung quanh.
=> muongiday: Suỵt, khẽ thôi cưng à. Mình đem cứu tinh đến cho bạn nè, khỏi cảm ơn @bighitconfession
=> dacoten: Lại diễn trò chửi đổng, ngán luôn á (¬_¬) @bighitconfession cho nó bay màu giúp tui đi admin
fanclubbeauty: Ai nói Army lộ bản chất thật thì tui xin nói luôn là trước giờ bạn ấy chưa từng tự nhận mình hiền lành. Ai đối xử tốt thì bạn ấy sẽ tốt lại, còn không thì cũng chẳng làm gì gây sự với người khác, cơ bản là kiểu không thích tự rước rắc rối vào người.
=> yeumeolachanai: Tui thấy tính cách như vậy ổn mà, nhưng chẳng hiểu sao Army lại bị ghét. Hay là sao quả tạ chiếu nhỉ?
=> muoncogau: Này chắc chắn có người ghen ăn tức ở nên bày kế. Đúng là không thể lương thiện được.
another: Đáng lắm. ban đầu nhìn mặt con bé này tôi đã thấy không có thiện cảm, nhất là khi nó nhận anh em với NamJoon của lớp 12A. Đã vậy còn xà nẹo xà nẹo với JungKook, JiMin, TaeHyung khối 10, bớt hám fame lại thì đã không có ngày hôm nay.
=> allnight: Acc clone của @ anti_armyisme hả? Người ta là anh em ruột, nhận anh em để làm gì? NamJoon không nói gì về Army thì thôi, tới lượt bạn có ý kiến à?!
=> youknowwhoiam: Biết là mỗi người đều có quan điểm riêng nhưng dùng từ xà nẹo cho người là bạn thân của nhau thì có thấy cấn không?
danger: Khiếp, chỉ vì ghét một người mà các bạn chửi người ta như thể họ đã đắc tội gì nặng nề lắm không bằng...
=> nevermind: Nhìn vào một bộ phận người dùng chỉ tin vào những gì mình thấy, khi có người vào thanh minh lại cho là tẩy trắng làm tôi cảm thấy sợ hãi...
=> pi314: Tui đang nghĩ liệu bạn ấy có đọc được mấy bình luận này không, mong là không chứ tui thấy hoảng loạn với cái cách mà người ta bình luận quá.
=> youknowwhoiam: Chắc là có, đợt mới nhập học còn tương tác nhiều lắm nên kiểu gì cũng thấy thôi. Nếu Army chỉ đơn thuần là tự vệ khi bị tấn công bất ngờ thì không việc gì phải sợ những bình luận ác ý đó.
Xem thêm bình luận...
BẠN ĐANG ĐỌC
Just One Day
FanfictionCan you please stay with me? Một alpha nam theo đuổi một em khối dưới mà chưa biết rằng em ấy cũng là một alpha... Author: Pudding Ngày bắt đầu: 25/7/2020