Chương 10.

320 22 0
                                    

BigHit Confession

458. Tớ muốn hỏi bạn nữ nào đó trông đẹp trai (xin lỗi vì đã dùng từ như vậy nhưng đúng là đẹp lắm ý), hình như là khối 10 và tóc đen dài. Cậu có người yêu chưa? Nếu chưa thì có thể cho tớ một cơ hội không?

459. Gửi Jeon JungKook lớp 10A, ngày đầu nhìn thấy cậu tim tớ đã đập lệch nhịp. Nụ cười của cậu tỏa sáng đến mức tớ chỉ muốn tắt nắng đi để thấy mỗi cậu thôi. Cho tớ một cơ hội được theo đuổi cậu không?

460. Nhân danh thần tình yêu bảo hộ cho trường, tôi đề nghị các bạn dừng ngay hành động gửi thư tình và quà cho Kim NamJoon và Kim SeokJin của lớp 12A đi. Vì sao hả? Bởi vì hai người họ là của nhau rồi. Sẵn tiện bỏ luôn ý định đập chậu cướp hoa hay giật hoa lấy chậu đi nhé, cẩn thận lại nhận kết cục xấu đấy. Nhắc nhở trước.

11.903 lượt thích, 712 bình luận, 1.029 lượt chia sẻ

Bình luận:

worldwidehandsome: @rm1209148 đã nói là không được làm vậy rồi mà?

=> rm1209148: Có phải tớ đâu?! Nhưng mà ai nói hộ lòng mình thế, cảm ơn nhá 😘😘😘

=> worldwidehandsome: Còn giỡn nhây được nữa?! Mai không cần đưa đi học nhé, đây tự đi được.

=> rm1209148: Ơ nè nè... gì kì vậy... Joonie xin lỗi Jinie mà 🥺🥺🥺

=> armyisme: Hay lắm anh tui 🙃🙃🙃

=> min.genius: @imyourhope vào xem kịch này bạn ei.

=> imyourhope: Oh my hearteu! Oh my god! Chừa tội chơi ngu nhé Joon!


armyisme: @jk_seagull bạn tôi vào đây mà xem người ta tỏ tình này, quá dữ luôn!

=> jk_seagull: Thấy rồi bạn ôi, đâu cần phải nhắc 🙄🙄🙄

=> armyisme: Thế trả lời con người ta đi chứ, để không thế mà coi được à?

=> jk_seagull: Từ chối nhận vì có người thương rồi, ok chứ? Còn bạn coi trả lời bạn 458 đi kìa, người ta đang chờ đó 😌😌😌

=> armyisme: Ôi bạn tôi nay biết yêu là gì rồi nàyyyyyyy 😱😱😱

=> jk_seagull: @armyisme hình như bạn muốn bị kẹp cổ thì phải?


muongiday: Ôi JungKook để ý ai rồi sao???

=> sincostancot: Hình như là TaeHyung chung lớp hay sao ấy.

=> sohaimoithu: Vậy là thế giới sắp mất đi một người đàn ông rồi sao?

=> hocsinhgioivan: Bạn @sohaimoithu nói gì kì vậy?! Người ta là alpha, còn cậu kia là omega thì mất đi một người đàn ông gì ở đây? Tôi lại thấy hai người đó đẹp đôi ấy chứ.

=> gioitoandien: Tôi đồng ý với bạn @hocsinhgioivan, người đẹp đến với người đẹp là chuyện bình thường. Miễn sao họ cảm thấy hạnh phúc là được.


hocsinhgioitoandien: Bạn 458 ơi, người mà bạn nhắc đến là @armyisme đó. Cẩn thận không thôi dính phải hoa có chủ thì mệt nha.

=> somonvan: Hình như ẻm chưa có người yêu đâu, nên là có hi vọng đó.

=> hyvongtrantre: Thiệt hả @somonvan? Vậy là tui có cơ hội cưa em ấy rồi!

=> somonvan: Nhớ cẩn thận vì ẻm có ông anh cũng được lắm, có mấy người thử tán rồi nhưng chưa đổ. Coi bộ không dễ đâu.

Xem thêm bình luận...

Just One DayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ