Sinh nhật của SeokJin đến sớm hơn mọi người tưởng. Cả SeokJin cũng vậy, chớp mắt một cái mà đã tới ngày Bốn tháng Mười hai. NamJoon lên kế hoạch từ trước đó, hôm nay là Chủ nhật nên hắn hoàn toàn có dư thời gian để bày biện mọi thứ.
Nhà SeokJin.
SeokJin đã thức dậy từ sớm, dù rằng tối qua có thức hơi khuya một chút nhưng đồng hồ sinh học vẫn xác lập giờ này để dậy. Y nằm trên giường nhìn trần nhà, sau đó mới ngồi dậy vệ sinh cá nhân, nhận được lời chúc sinh nhật của ba mẹ và anh trai. Omega Kim háo hức mở điện thoại lên, thông báo đến từ bạn bè rất nhiều, có cả Army và JungKook, bạn thân của con bé. Dẫu vậy, người mà SeokJin mong chờ nhất lại chẳng thấy gì.
- Quên rồi sao?...
Trong đầu thoáng nghĩ đến viễn cảnh NamJoon thật sự đã quên, nhưng y lại gạt nó đi, "Đang làm gì vậy không biết...". Mặc kệ bạn trai, SeokJin quyết định lấy tập đề vừa mới phát hôm qua ra làm. Dù sao thì còn hơn hai tuần nữa là thi rồi, sinh nhật có cũng được, không có cũng chẳng sao, y nghĩ vậy. Năng suất vài tiếng đồng hồ, tập đề đã được giải quyết hơn hai phần ba số câu. SeokJin vươn vai, kiểm tra giờ rồi rời khỏi bàn, xuống bếp phụ mẹ nấu cơm.
Cơm nước xong xuôi, trong lúc thư giãn chờ tiêu cơm thì omega Kim chợt nảy ra giả thuyết rằng bạn trai đang bận làm gì đó, cụ thể hơn là đang chuẩn bị tiệc cho mình chẳng hạn, nên mới không nhắn tin hay gọi điện cho mình được, "Hoặc là cậu ấy quên thật." Hiện giờ SeokJin đang phân vân giữa hai ý kiến trái chiều, nhưng lại nghiêng về việc đang bận hơn.
Ở tầng dưới, có tiếng chuông vọng đến từ cửa chính, mẹ Kim vừa đi đến gần thì TaeHyung đã mở cửa ló đầu vào trong, nở nụ cười hình hộp với bà.
- Chào dì ạ. Con sang chơi với Jin hyung.
- TaeHyung đấy à? Vào đi con, Jin đang ở trên lầu.
- Chào dì ạ, con là JiMin, bạn của TaeTae... à TaeHyung ạ. - JiMin lễ phép cúi chào mẹ Kim của SeokJin
- Chào con. Cứ tự nhiên như ở nhà nhé.
Hai omega đóng cửa cẩn thận rồi đi lên lầu, nơi có một omega khác đang trong trạng thái bom nổ chậm.
- Jin hyung, em nè. - TaeHyung gõ cửa phòng SeokJin
- Ờ, Tae đó hả? Vào đi. - giọng của anh họ TaeHyung vọng ra
- Anh sao vậy? Còn trùm chăn lên đầu nữa, bộ muốn ngộp thở hả?! - cậu vừa bước vào đã thấy một cục chăn phồng lên, liền nhào tới kéo ra
- Có trùm đâu. Mắt em có vấn đề hả? - SeokJin giật lại cái chăn, xếp ngay ngắn đặt ở đầu giường, sau đó nằm thẳng xuống, xoay lưng với em họ
- Trời ơi cái ông này, bị bồ bỏ rơi cái hóa sảng hả?! - TaeHyung chống hông nói - Quay mặt ra đây nói chuyện nghiêm túc với em nào.
- Chuyện gì?
- Chúc mừng sinh nhật Jin hyung. - cậu đưa hộp quà đến gần, nở nụ cười hình hộp quen thuộc
SeokJin nghe đến cụm "Chúc mừng sinh nhật" thì ló gương mặt đẹp trai vạn người mê của mình ra, chăm chú nhìn em họ xem có phải đang đùa mình hay không.
- Là thật mà, không nhận thì Giáng sinh em đem tặng cho JungKookie đó. - TaeHyung chu môi nói
- Tặng anh rồi mà định cho trai à???
- TaeTae, cậu giỡn mặt tớ hả???
Cả SeokJin và JiMin đồng loạt kêu lên với bạn Kim bé làm lỗ tai cứ lùng bùng, ù ù.
- Em chỉ đùa thôi mà...
- Anh cảm ơn Tae nhiều nha. - y nhận lấy hộp quà của cậu, đoạn quay sang vẫy tay với bạn Park đứng ở sau - Chào em.
- Chào anh, tiền bối Kim. - JiMin cũng cười, đáp
- Giờ thì vui được chưa? Sinh nhật không phải để anh trưng ra bộ mặt như đang hờn cả thế giới đâu Jin hyung.
Ba anh em nhìn nhau rồi cùng rút điện thoại ra, quyết định sẽ trút giận vào game. Họ chơi hăng say suốt mấy tiếng đồng hồ, không màng đến chuyện khác. Thắng thì chơi tiếp, thua lại càng chơi hăng hơn.
- Thôi nghỉ đi anh, em mệt quá. - JiMin là người đầu tiên bỏ điện thoại ra khỏi tay, nằm lăn ra giữa sàn
- Jin hyung, anh không thấy mỏi mắt hả? - TaeHyung đã ngừng chơi, ngẩng đầu lên nhìn anh họ của mình vẫn chăm chú điều khiển nhân vật của mình chạy loạn xạ trong game
- Không. - SeokJin vẫn cắm cúi
Dù vậy, khi SeokJin vừa dứt lời thì nhân vật của mình lại bị hạ gục, y chán nản bỏ điện thoại xuống, cuộn mình thành sâu bông. TaeHyung và JiMin nhìn nhau, trên gương mặt hiện rõ sự bất lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Just One Day
FanfictionCan you please stay with me? Một alpha nam theo đuổi một em khối dưới mà chưa biết rằng em ấy cũng là một alpha... Author: Pudding Ngày bắt đầu: 25/7/2020