- Trò Jung, lên bảng giải bài này cho tôi.
- Trò Jung? Tôi nói em có nghe rõ không?
- Jung HoSeok!!!
Cả lớp giật mình trước tông giọng lên cao vài bậc của thầy giáo, đồng loạt hướng mắt về phía sát cửa lớp, nơi người được gọi tên nãy giờ vẫn lơ đãng không biết gì. Cậu bạn ngồi cạnh khều tay HoSeok, hất mặt lên bảng ý chỉ 'Thầy gọi cậu kìa'.
- Dạ? Thầy gọi em?
- Lên bảng giải bài này cho tôi. Sau giờ học xuống phòng giáo viên.
HoSeok thất thểu lê bước lên bục giảng, trong lòng thầm mắng bản thân bất cẩn để bị gọi đi nói chuyện riêng, nghĩ tới đây liền không giấu được tiếng thở dài, "Hay thật, kỳ này ăn chửi là cái chắc rồi."
NamJoon và SeokJin ở dưới cũng không kìm được tiếng thở dài như cậu bạn, đưa mắt nhìn nhau ngầm trao đổi.
Giờ ra chơi, phòng giáo viên (vinh hạnh) đón một học sinh đến nghe nhắc nhở. Alpha Jung đang ngồi trên sofa, đầu cúi gằm, hai tay đan vào nhau lộ rõ vẻ bồn chồn. Thầy gọi anh đến rồi, nhưng lại chưa thấy gì xảy ra cả. Phải chăng thầy quên rồi?
- Trò Jung đến rồi đó sao?
Anh ngẩng đầu lên, là ba, giáo viên dạy Văn cùng trường, bên cạnh là người gọi anh xuống phòng giáo viên. Hai thầy cùng an tọa, bắt đầu cuộc trò chuyện.
-----
Bên ngoài, ba cái bóng lấp ló nơi hành lang cố gắng nhòm vào trong để nghe ngóng tình hình của bạn mình.
- Hay thật, giờ lại còn gặp thầy Jung nữa chứ! - SeokJin lên tiếng, chậc lưỡi một cái
- Phen này chắc ba cạo đầu cậu ấy cho coi. - NamJoon tiếp lời
- Ê ai nhắn tin kìa Joon. - YoonGi khều khều vai hắn
NamJoon lấy điện thoại ra, mặt biến sắc dần. Omega bên cạnh hiếu kỳ nhìn theo, sau đó lại vỗ vỗ vai an ủi alpha của mình. Tóc vàng nhìn hai người đầy thắc mắc.
- Cái gì vậy?
- Thầy Jung nhắn, bảo kể hết những việc xảy ra gần đây với Hobi cho thầy nghe. - NamJoon thở dài một hơi, ngón tay thoăn thoắt lướt trên màn hình soạn tin nhắn rồi gửi đi
- Mong là cậu ấy không sao. - YoonGi hướng mắt về phía phòng giáo viên, lát sau liền rời đi cùng với cặp đôi kia
BẠN ĐANG ĐỌC
Just One Day
ФанфикCan you please stay with me? Một alpha nam theo đuổi một em khối dưới mà chưa biết rằng em ấy cũng là một alpha... Author: Pudding Ngày bắt đầu: 25/7/2020