Chương 21.

210 15 0
                                    

- Cậu ei, tớ có điều muốn nói.

- Muốn gì nói nhanh.

- Làm ván nữa không? Lần này đội 4 người nhá? Đổi gió tí cho đỡ buồn.

- Ok, bắt đầu đi.

Army nhấn vào nút 'Bắt đầu' ở trên góc trái của màn hình, đợi tầm 10s sau đã vào trận. Số thứ tự 1, 2, 3, 4 từ trên xuống là cô và JungKook, ở dưới là hai người được ghép chung. Sĩ số người chơi tăng dần, người chơi số 3 mở mic lên nói với cả đội, đồng thời hệ thống chọn Army làm người nhảy dù.

- Tớ mới chơi nên không biết gì nhiều, có gì các cậu giúp với nhé. Tớ cảm ơn nhiều lắm.

Giọng nữ, nghe khá là trẻ con, người chơi số 4 cũng mở mic lên nói vài lời.

- Số 1 nhảy chỗ nào ít địch thôi nhé, số 3 yên tâm, tớ gánh cho cậu. Chỉ cần đi theo tớ là được.

"Chàng trai dại gái rồi, lát nữa có chết thì ráng chịu nhé. Tôi không biết gì đâu.", Army nghĩ thầm. Mở mic riêng của đồng đội, cô lại thì thầm với cậu bạn.

- Bạn hiền, lát nữa nhớ hủy theo sau tớ nhé, nhảy chỗ nào xa xa chỗ tớ một chút.

- Tại sao vậy?

- Thử cảm giác mới vào chết luôn thì nó ra làm sao ấy mà. Nhớ nhé, nhảy chỗ khác đi.

- Ok, tớ biết rồi.

JungKook vừa dứt lời thì đã hết thời gian chờ, tất cả người chơi đều ở trong máy bay. Army đánh dấu một vị trí trên bản đồ, sau đó ấn nhảy. Cả ba người kia đều nhảy theo, riêng cậu bạn đã âm thầm định trước vị trí, tách ra chỗ khác. Người chơi số 3 lại nói qua mic.

- Này bạn số 2, sao lại nhảy riêng vậy. Cả đội phải đi chung với nhau chứ?

- Cậu có thể đi riêng mà, không nhất thiết phải đi chung với tôi đâu. - giọng Army đều đều vang qua mic, sau đó lại tắt đi không nói nữa

- Vậy số 1 gánh tớ với được không? Tớ sợ số 4 thì gánh không nổi tớ mất.

Không ai nói thêm gì, vừa hay đáp xuống đất. Army nhanh tay điều khiển nhân vật của mình chạy đi lượm súng. Xung quanh tiếng súng nổ đùng đùng, hệ thống hiện lên vài người đã bị hạ, số còn sống giảm dần. Cầm được khẩu AKM, balo cấp 2, mũ cấp 2 và áo giáp cấp 1, trang bị đầy đủ đạn, cô đi tìm hai người chơi kia.

- A số 1, cậu có súng không? Tớ chỉ mới nhặt được balo và lựu đạn thôi, chưa có gì cả. - người chơi số 3 thấy nhân vật của Army đến gần liền hỏi

- Xin lỗi nhé, tôi cũng chỉ mới có một khẩu thôi. Cậu chịu khó đi tìm đi. - cô mở mic lên nói xong rồi lại tắt đi

- Số 3, thấy dấu tớ vừa đặt không? Có súng cho cậu đó, đi nhanh lên kẻo mất trang bị. - số 4 vừa đặt dấu, cách vị trí của hai người 50 mét

- Để tôi hộ tống cậu cho, dù sao thì tôi cũng có súng. Nhớ cầm lựu đạn, biết cách ném rồi chứ? Chưa thì đọc hướng dẫn đi, đơn giản lắm.

- Cảm ơn số 1 với số 4 nhiều nhé, phiền các cậu quá.

- Không cần khách sáo, tụi mình là đồng đội mà.

Just One DayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ