Warning: slightly erotic content and Vulgar Words
Napabalikwas ako ng bangon ng may sunod-sunod na pagkatok sa room ni Kiera. Paglingon ko sa kanya ay naka-upo na rin ito, mukang nagising din siya.
"I'm so annoyed! My beauty sleep is ruined!" Gigil na saad ni Kiera habang naglalakad patungo ng pinto.
When she open it sumalubong sa'min si Ethan na lasing na lasing.
He lazy wave his hand. "Yow."
"Your annoying, Kuya!" Inis na sabi nito sa Kapatid.
Tila walang narinig si Ethan at lumapit sa'kin. Agad niya akong niyakap. Halos mawalan ako ng balance dahil nasa akin lahat ng bigat niya.
"I miss my wife.." he murmurs
Agad naman lumapit sa'min si Kiera at pilit na nilalayo sa'kin ang kuya niya. "Hey! Mom said dito sa room ko matutulog si Ate Sofia!"
Tila walang narinig si Ethan. Hinila niya ako palapit sa kama ni Kiera. Nanlaki ang mata ko ng tinulak ako sa kama. Sumunod siya sa'kin at niyakap ako ng mahigpit.
"Kuya! That's my bed!" Iritang sabi ni Kiera. "I'm gonna sumbong you!" Padabog siyang lumabas ng kuwarto.
Mas lalong humigpit ang yakap sa'kin ni Ethan. "That bastard." Gulat akong lumingon sa kanya. "Baliw ang lalaking 'yon." Pagpapatuloy niya pa.
"Let's sleep in your room." Bulong ko sa kanya.
Bumuga siya ng hangin at tumayo sa kama. Hinila niya ako patayo. Di niya binitawan ang kamay ko at hinila niya ako papunta sa room niya.
He lock his door and jump to his bed. Huminga ako ng malalim at tumungo sa bathroom. Pupunasan ko lang siya ng cold water para magising ang diwa.
Pagkabukas ko ng faucet ay sinubukan kong pakiramdam ang tubig. Hindi siya ganun kalamig. Huminga ako ulit ng malalim at lumabas ng bathroom, pinitik ko muna ang tenga niya bago lumabas ng kuwarto niya.
Kita kong nakasirado na ang room ni Kiera. Maybe she's already sleeping. Agad akong naglakad patungo sa laundry area para kunin yung maliit na batcha. Nung nakuha ko na 'yon ay agad akong tumungo ng kitchen.
Pagkabukas ko ng pintuan ng kitchen, agad kong Nakita si Kuya Yohan na umiinom ng rum sa bar table.
Nagtama ang aming tingin na ikinalakas ng tibok ng puso ko. Agad akong umiwas ng tingin at naglakad patungo sa refrigerator.
"G- good evening, kuya Yohan." Bati ko sa kanya.
Kailan pa naging heavy drinker si Kuya Yohan? I mean, he's not minor. Four years ang age gap namin but dati naman ay di siya umiinom ng alak.
Kinuha ko ang laman ng ice maker at inilagay sa batcha ang mga yelo. Nagtira ako ng konti for Kuya Yohan.
Halos tumalon ang puso ko ng bigla siyang nagsalita. "What's that for?"
"K-kay Ethan po, kuya. Para bumaba yung tama ng alcohol sa kanya." Sagot ko.
Rinig ko ang pag-ngisi niya. "How's your life... without me?"
I blinked multiple time. Nang-aasar ba siya?
"Masaya po." Sagot ko.
Totoo na naging masaya ako. Nawala ang stress ko sa buhay, nalaman ko ang totoong meaning ng happiness.
"Want to sleep in my room?"
Nanlamig ako sa tanong niya. Pinikit ko ng mariin ang mga mata ko. He's teasing me? Mukang ginagawa niya akong kakatawanan ngayon.
BINABASA MO ANG
Martinez Clan #1: Making Her Mine (Under Editing)
RomanceMartinez Clan: Yohan Martinez ✅Warning: R-18 ****** Sofia Lacsamana didn't feel the Love of Yohan Martinez. Simula nung bata pa siya ay pinapangarap na niya si Yohan. But Yohan didn't feel the same way. Iniwan ni Yohan si Sofia ng walang paalam para...