"Sắc mặt ngươi xem ra tốt lắm nhỉ?"
Xử Nữ cùng đám nô tỳ nhìn thấy Thiên Yết xuất hiện lập tức hành lễ. Thiên Yết đi đến trước mặt Xử Nữ , nhìn qua khuôn mặt nhỏ có chút nhợt nhạt dưới ánh mặt trời.
"Sao không nói?"
"Nô tỳ được hoàng thượng đối xử tốt ăn no ngủ đủ, nên lúc nào cũng vui vẻ."
Hắn liếc nàng "Nuôi ngươi lớn không phải để ngươi nói mấy lời này. Hôm nay tâm trạng ta không tốt, lại muốn ngươi mài mực."
Xử Nữ rùng mình tự nhủ "Lại mài mực?"
"Hoàng thượng, tâm trạng không tốt có thể đi thăm hoàng hậu giải tỏa tâm tình. Dù sao nô tỳ có mài thêm bao nhiêu mực cũng không giúp người bớt chút muộn phiền , phải không hoàng hậu sẽ giúp người tâm trạng tốt hơn."
Hắn trừng mắt nàng liền rụt cổ "Xem như gan ngươi tốt. Đi đến chỗ hoàng hậu với ta"
Hai cung nữ kia nhìn hoàng thượng đi trước xử Nữ đi sau có cảm giác không đúng.
"Không phải chứ, tỷ ấy cũng gan lớn thật. Trong cung này ai dám nói chuyện móc câu như vậy chứ?"
Ai chẳng biết mấy hôm trước có người một tháng mài mực mài đến không được ngủ.
"Vậy là ngươi chưa nghe chuyện tỷ ta là người do hoàng thái hậu nâng đỡ à? Là người của Hoàng thượng nhưng có chóng lưng là hoàng thái hậu thì ai dám động vào?"
"Vậy cũng không phải , cách giao tiếp kia có chút quá hoà hợp đi chứ? Giống như cha mẹ ta ở nhà vậy, thích móc méo nhau."
Thiên Bình vừa lúc đi ngang lại xem được một bộ phim có chút hơi hướng cung đấu , hắn liền cười.
Nhắc đến ai thì hắn không rõ , chứ Xử Nữ kia hắn cũng rất ngưỡng mộ.
"Tiểu Bạch, ngươi có biết vì sao Xử Nữ kia chỉ là một cung nữ lại có thể đứng vững trong cung như vậy không?"
Nô tài đi sau hắn lắc đầu "Nô tài không rõ."
"Một cây trụ là hoàng thái hậu, một cây chóng là hoàng thượng một cây khác chính là bản thân nàng. Ngốc nghếch của mười năm trước mà ta biết lại chính là khôn ngoan của mười năm sau. Thử hỏi , ai thay thế được nàng chứ?"
"Nô tài vẫn dốt nát không hiểu."
Thiên Bình ung dung bước đi
"Hồi hộp để chờ đợi đáp án vẫn thú vị hơn là biết trước câu trả lời."
trời ban nắng trưa, Xử Nữ chán nản đi theo Thiên Yết. Từ bé hễ nàng gợi ý mấy câu là tên hoàng đế này rất hay làm theo, vì sao? Vì cách nàng gợi ý rất có tính thách thức.
"Hoàng thương ghé qua, thiếp có chuẩn bị ít trà thượng hạng chúng ta cùng nhau uống ?"
Hắn liếc Xử Nữ kia một cái rồi nhìn hoàng hậu "Thật trùng hợp?"
Hoàng hậu mỉm cười "Lúc nào lòng thần thiếp cũng nghĩ đến người tất nhiên chỉ cần người xuất hiện mọi chuyện đều là trùng hợp."
Nhưng hoàng đế lại nhìn thấy một cung nữ quen thuộc.
"Ngươi tên gì?"
Cự Giải đứng sau lưng hoàng hậu khẽ ngước mắt , nhìn thấy ánh mắt mê hoặc của hoàng đế . Hoàng hậu liếc Cự Giải rồi khẽ đáp "Là cung nữ mới đến, Cự Giải. Hoàng Thượng đi thưởng trà thôi, kẻo chậm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp Nô tỳ Danh xưng Nàng Xử nữ Ái Tình Quân vương không có Nàng
Non-FictionLink page fb: mấy bà like page ủng hộ tui với https://www.facebook.com/profile.php?id=61554489830345&mibextid=ZbWKwL Sửa lại từ bộ kiếp nô tỳ. Bộ này mình đọc đi đọc lại vẫn cảm thấy hay. Vì vậy mình quyết định viết 3 phần. Và nhất định cho các bạn...