Cự Giải mỉm cười cùng một đám cung nữ bưng thức ăn để hoàng thượng và Càn tướng quân thưởng thức. Nói thế nào nhan sắc của Cự Giải so với hoàng hậu có hơn chứ không kém.
Hoàng đế nhìn Cự Giải lại nhìn đến cái nhìn si mê của Càn đại tướng quân.
"Hoàng thượng cung nữ này nha"
Thiên Yết không mấy miễn cưỡng đáp "Ta chuẩn bị lập nàng ấy thành đáp ứng."
Thiên hạ trong mắt hoàng đế, là của hắn. Càn tướng quân bật cười nhấp chén say, hoàng đế cũng bật cười uống cạn ly
Trong nhân sinh, kẻ luôn tỏ ra thật tốt thì trong lòng một chút cũng không.
Xử Nữ ngồi dưới bóng trăng, cứ lặng lẽ nhìn bóng đêm trước mắt. Tay cô gấp vài tờ giấy nhỏ .
Từng chiếc thuyền lặng lẽ thành hình , chỉ có lòng người là âm thầm tan vỡ.
Lúc trở về cung, Thiên Yết hỏi lí công công "Xử Nữ đâu."
Lí công công nhanh nhẹn trả lời "Lúc chiều đã đến cung của Thái hậu đến giờ vẫn chưa về.
Thiên Yết dừng chân , ánh mắt nhìn lí công công "Ngươi đến hỏi Thái hậu , Xử cung nữ là người của cung nào?"
Lí công công chân cứng đờ! Đây là muốn hắn đi tìm chết a?
"Còn không đi?"
Lí công công sợ hãi nhanh chân chạy đi, hắn thật sự sợ chết a!
Chạy đến giữa đường nhìn thấy Xử Nữ tay xách ít đồ từ cung thái hậu trở về , hắn vội chạy đến "Xử cô cô nãi nãi của tôi, cô chạy đi đâu. Tâm trạng hoàng thượng không vui. Đòi tôi đến chỗ thái hậu hỏi xem cô rốt cục là người cung nào."
Xử Nữ nhìn Lí công công hớt hãi "Là người đi theo hoàng thượng, cho dù bất cứ chuyện gì. Sợ hãi cái gì hay lo lắng chuyện gì cũng không thể bộc lộ ra bên ngoài. "
Lí công công nhu nhược đi phía sau Xử Nữ, nhìn người đi vào bên trong tẩm điện thầm nghĩ "Gan cô to, là do cô được sủng ái."
Thiên Yết cầm một chén trà, ánh mắt vô định nhưng chắc chắn rất để tâm đến người đang đi vào.
Không khí im lặng đến lạ , Xử Nữ nhẹ nhàng tham kiến bị làm lơ. Cô vội vàng nói "Hoàng thượng, nô tỳ đi lấy về ít thảo dược từ chỗ thái hậu. Thái hậu biết, triều chính bận rộn dễ làm người mất ngủ nên không an tâm."
Không khí mềm dẻo một chút liền nghe Xử Nữ nói tiếp "Nếu, người cảm thấy nô tỳ không xin phép người mà tự ý nhận vậy nô tỳ tình nguyện bị giáng xuống làm cung nữ ở thận hành ty . Cam tâm chịu phạt."
Thiên Yết đặt mạnh chén trà phát ra âm thanh chan chát của sứ, hắn nhìn Xử Nữ rồi lại thôi tức giận .
"Ngươi thật ra cũng như bọn chúng. Đều cảm thấy gần vua như gần cọp. Sợ hãi cái chết."
Nàng ngước nhìn hắn "Hoàng thượng, nô tỳ đúng là sợ chết." Hắn có chút khó chịu nhìn nàng , nàng lại nói "Chính là kiếp này có người che trên đầu, nô ty cả gan không sợ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp Nô tỳ Danh xưng Nàng Xử nữ Ái Tình Quân vương không có Nàng
Phi Hư CấuLink page fb: mấy bà like page ủng hộ tui với https://www.facebook.com/profile.php?id=61554489830345&mibextid=ZbWKwL Sửa lại từ bộ kiếp nô tỳ. Bộ này mình đọc đi đọc lại vẫn cảm thấy hay. Vì vậy mình quyết định viết 3 phần. Và nhất định cho các bạn...