#2: Cái gì là trộm ôm trộm hôn

61 10 0
                                    

Toả nắng, Thất Nữ sửa soạn rồi xuống gác. Nơi nàng ngồi có cái người cao to co go nằm gục. Nàng vuốt đôi má lạnh nhìn những tập sự như Kim Châu, Vỹ Tiêu, Hiểu Hiểu, Xuân Mai đã ngồi ở vị trí quầy tập sự nơi giao tiếp và phản hồi với dân làng.

Mấy cô nàng còn chăm chú tụ ánh mắt nhìn Bồ nông, Thất nữ nghe.

"Làm sao Bồ nông lại ngồi ở chỗ Thất Nữ?"

Xuân mai cũng đáp Kim Châu "Là sao lại nằm gục ở chỗ làm của cô nương người ta?"

Vỹ Tiêu còn nói "Mang cả lòng thức ăn! Làm sao có thể không có nội tình?"

Hiểu Hiểu trề "Là tình cũ tìm gặp sao?"

Kim Châu bén ngót nói "Chả lẽ Thất nữ với Bồ nông có tư tình?"

Cả ba còn lại "Cái gì họ quen nhau a?"

Đúng lúc này Bồ nông tỉnh dậy, hắn vuốt mặt cho tỉnh táo rồi thở phì đứng dậy dọn lòng thức ăn khép lại trang sách trên bàn. Tỉnh như sáo gật đầu với bọn vừa bàn luận về mình.

Kim Châu vội "Này này sao huynh lại ở chỗ này còn ngủ cả đêm? "

"Đưa thức ăn!" hắn tỉnh táo.

Vỹ Tiêu "Thất nữ á?"

Hắn gật đầu cả đám liền nhí nhố "Cái gì huynh là gì của Thất nữ ?"

Bồ Nông xoay người nhìn Thất nữ vẫn luôn đứng ở cầu thang rồi nữa đùa nữa thật nói "Cô ấy xem tôi là gì, tôi cũng muốn biết."

Giữa tôi và Bồ nông chỉ là bạn cũ, cùng làm việc chung một đoạn thời gian. Sau này cậu ấy rời đi hai chúng tôi cũng đã rất lâu không liên lạc.

Đây là câu trả lời của nàng khi bị đám Kim Châu dí hỏi.

Hiểu Hiểu không tin "Nói đùa, nếu là bạn cũ thì cớ gì lại đem lồng thức ăn còn nằm ngủ ở đó cả đêm?"

Xuân Mai tán đồng "Không thể nào mà một tên nam nhân lại lựa chọn ngủ ở chỗ làm việc của một nữ nhân cả đêm vô cớ."

Kim Châu khẳng định "Còn đợi Bọn tôi đến làm, Thất nữ cô xuất hiện mới chịu tỉnh dậy."

"Còn quan minh chính đại nói cái câu kia mới rời đi!" Vỹ Tiêu gay gắt.

Lục Vân đi vào cũng nghe được chút ít còn cười hài hước nói "Đệ ấy với Thất nữ một lời khó kể."

Bọn nhí nhố này không tha tụ lại Lục Vân "Cái gì? Là thật!"

"Làm sao có phải có tình sự trong đó?"

Lục Vân xua "Làm việc đi, còn dài để thấy từ từ sẽ rõ. Tỷ cũng chỉ mơ hồ phỏng đoán. Đừng làm Thất nữ khó xử."

Bồ Nông đến nhà họ Chu gặp Chu Cao. Bàn về giá thành nơi hoạt động bán buôn của nhà này. Xem một chút tình hình rồi lại bận rộn trở lại nhà họ Hoà xem ý kiến nhà này đối với vấn đề ra sao.

Cả hai nhà đều gay gắt và khó lòng. Bồ Nông rời khỏi họ Hoà cũng đã giờ thân. Trời sập tối òm.

Thất nữ có một anh trai làm việc ngồi chợ giờ này đã dọn hàng. Lúc bồ nông gặp lại cũng không tin là nhanh như vậy đã tái kiến người quen này.

Kiếp Nô tỳ Danh xưng Nàng Xử nữ Ái Tình Quân vương không có NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ