Chap 6: Ở đâu ra một vương gia bất tử

181 26 4
                                    

Một ngày nọ, Cự Giải đi bên cạnh Xử Nữ nhanh chóng thăng tiến thành một đáp ứng danh danh chính chính. Người nên vui thì cứ thế mà vui, người không cần buồn cũng nên tiếp tục lãnh đạm.

"Ta hỏi nhân sinh có mấy kiếp
Nhân sinh lãnh đạm chẳng buông lời
Ta hỏi nhân sinh một chữ ái
Nhân sinh chấp niệm chẳng thành câu."

Lục vương gia, anh trai của hoàng đế . Hắn là vương gia đa tình nhất cũng là vương gia chung tình nhất.

Ngồi bên một mỹ nữ mà lòng lại nhớ nhung một cung nữ.

Hắn nhìn về phía Xử Nữ , ly rượu trên tay có chút ngọt lại đắng lại chát.

Trước khi trở thành kẻ đã tình hắn là kẻ chung tình, trước khi lại là kẻ chung tình hắn là kẻ đa tình.

Gặp gỡ người mình thương, đến cùng lại thành nữ nhân của phụ vương .

Không muốn tâm cứ nhớ nhung không đạo lí, hắn chọn trở thành kẻ gặp hoa thì ngắt thấy bướm thì bắt. Có  cung nữ, có thiên kim , có tú nữ.

Nhưng đến khi được Xử Nữ dạy cho một bài học, hắn thật sự thích nàng.

Trong men say hắn nhớ về khi đó, cách đay hai năm trước.

Lục Nhân Dương thuận mắt nhìn thiên kim tướng phủ, buông chân chào hỏi.

"Quý danh thiên kim là?"

"Tiểu nữ bái kiến Lục hoàng tử, tiểu nữ là con gái tướng phủ , Quyên Trân.

Buông đôi mắt của kẻ si tình "Không biết là chuyện gấp hay thiên kim tướng phủ chỉ là rãnh rỗi dạo trong cung?"

"Tiểu nữ đến bái phỏng hoàng hậu theo lời mẫu thân, e đã gần đến giờ hẹn."

Lục Nhân Dương bật cười "Hay là để ta chỉ đường , ắt sẽ đến đó nhanh hơn."

Thiên kim tướng phủ gật đầu đi theo, trên một đoạn đường chàng buông lời mật nàng đáp lời hoa.

"Trân trân nàng vào gặp mẫu hậu, khi trở ra ta đợi nàng. Nhớ đừng quá lâu."

Xử Nữ từ lúc Quyên Trân vào cung đã nhận lệnh âm thầm đi theo, Quyên Trân là người mà thái hậu nhìn trúng. Có thế lực của tướng phủ, lại là nữ tử đa tài đa nghệ so với nữ tử nhà Càn Tướng quân không hơn không kém.

Nhìn Lục Nhân Dương dẫn theo Quyên Trân đi đến bên bờ sông, ánh mắt dây dưa đôi tay hữu ý chạm vào con gái tướng phủ.

"Hoa kia mọc vô ý
Tay kia lại hữu tình"

Lục hoàng tử xoay đầu nhìn Xử Nữ, đôi tay vẫn như cũ ôm eo Quyên Trân chỉ có Quyên Trân là ngần ngại cộng hốt hoảng tách ra.

"Nhìn quen mất đến vậy, hoá ra là cung nữ được sũng ái bậc nhất của tiểu cửu đệ."

Xử Nữ hành lễ "thật thất lễ nô tỳ vô tình đi ngang không hề nhìn thấy chuyện gì cả."

Lục hoàng tử buông tay ánh mắt quỷ dị đi về phía Xử Nữ "Là mắt người thật không thấy hay bị mù?"

Xử Nữ nhìn hắn bằng ánh mắt lạnh nhạt nhưng nét cười vẫn không buông "Nô tỳ mạo muội, là tay người hữu ý hay là cố tình ?"

Kiếp Nô tỳ Danh xưng Nàng Xử nữ Ái Tình Quân vương không có NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ