Kabanata 3
Night OutKasalukuyan kong sinusuri ang thesis paper ni Aidan upang isipin kung paano ito madudugtungan. Alas otso y medya na, at maririnig sa paligid ang mga kuliglig na isa sa pinakanakakainis na distraction ko. Isabay mo pa ang ingay ng telebisyon habang nanunuod siya sa sala.
This was supposed to be a night where I had nothing to do, but here I am now, needing to help other people with an assignment that won't even be graded for me.
This could be one of the most peaceful night in my college life, pero nag-iba ang ihip ng hangin dahil sumasakit nanaman ang ulo ko.
"Yoseff, ayos ka lang?" tanong sa'kin ni Aidan habang nakaupo sa sofa at lumingon sa dining area kung saan ako nakapuwesto.
"Hindi," pag-amin ko. Inayos ko ang aking salamin upang mag-focus pa ako sa binabasa ko. Agad naman siyang tumayo at tumungo sa akin.
"H-How can I help you out there?"
"Hindi ko alam. Ano bang gusto mong itulong sa akin? Tutal ikaw naman ang may magkakaroon ng marka sa project na 'to at hindi ako," sabi ko sa kaniya.
I have no plans to guilt trip him, but my temper made me tell my frustration. Anyways, kasalanan ko rin naman. I accepted his request to delegate his task to me, and it is now my undertaking.
I am a man of my words. I have no choice but to go along with it. Funny.
Pumunta siya sa likod ko at naramdaman ang malapad niyang kamay na humawak sa aking noo at sentido. I was surprised when he started to massage it. His large hands feel so soft and penetrating.
"Better?" tanong niya.
I can feel my cheeks forming a blush. Bahagya akong tumango bilang tugon. I want him to continue.
"I'm sorry kung hindi ako kasing galing mo sa acads, but I'll try my best to do anything for you. Just tell me what you want. Don't worry, I will treat you on your recess for two weeks," sabi niya at saka mas lalong binilisan pa niya ang pagmasahe.
Napapikit ako sa sarap ng kaniyang paghilot. I am impressed with his offer.
"Kung gano'n, ihanda mo na yung pitaka mo. Susulitin ko talaga 'yung opportunity na 'yan," sabi ko sa kaniya.
"Yes po... master," birong tawag niya sa'kin.
"Master 'pag may kailangan," sabi ko naman sa kaniya pabalik. I heard him chuckled.
Kaso nung napasarap ang kaniyang paghilot ay napadantay ang aking ulo sa kaniya. The back of my head landed on his crotch while he is on his boxers. For a split second, I felt something bumped against me. Bigla akong napaangat.
"Huwag ka kasing malikot. See what happened?" biro niya at ngumiti sa akin. I just let out a sigh.
"Next time, try wearing shorts at home," I said and I can felt my cheeks were burning.
"I can't do that. Naalibadbaran ako kapag balot na balot sa bahay natin," pagpatuloy niya pa sa pagtawag sa'kin ng isang palayaw na gagamitin niya para ma-please ako sa kaniya. "Minsan, try mo ring mag-boxer. They're comfortable."
"No way, mas lalo akong hindi magiging komportable kapag may ibang nakakakita sa'kin ng naka-underwear lang."
He shrugged.
"Ako lang 'to, Sef. We are both guys kaya walang problema sa'kin kahit maghubad ka pa sa harap ko," aniya ng walang pag-aalinlangan sa sinabi.
Iniwas ko ang aking mukha sa kaniya dahil naramdaman ko ang pamumula ng aking pisngi. Kung sa kaniya ay walang malisya, sa'kin hindi. Nag-iiba ang pakiramdam ko habang iniisip ko na pareho kaming naka-boxer shorts ni Aidan sa bahay. It made me think of something naughty.
BINABASA MO ANG
Temptations With My Home Partner [BxB, SPG]
RomanceYoseff Gerald Alba and his schoolmate, Aidan James Barameda, share the coziest little house. Fate delivered them to intersect their paths and they have no choice but to stay under the same roof for good. Being almost the polar opposites of each othe...