Zacharious Pov
I'm too worried until now, but what if I trace the location of Chloe. Maybe she is the master mind of my wifes kidnapping.
She is really my possible Sosfect. Because she is the only one who really hate my wife.I know maybe she is innocent but she still my Suspect.
She is the only one hurt my wife while at school.And now arghh, I don't know I'm too conscious.
I need to find her. It's fucking morning and still I didn't know what happening to her.My wife is really right that I need to stay away to Chloe.
I know im angry to her, but still I'm letting her to enter to my life.She is really desperate and I need to despite her on my life.
I should do something now, and I don't know what I should do to her if she really the master mind of all of this, but I know I need to end my relationship with my wife, because of fucking rules of underground society.
Yes, I'm the mysterious mafia king.
But I don't know if my wife is a mafia too, because of what she always act childish, sometimes normal or carrying a black awra.Charmane Pov.
Nandito parin kami sa malaking puno ng narinig kong may sumisigaw at tama ako si Chloe.Di ko muna sya haharapin ngayon kahit gusto ko.
Kundi lang may kasama akong bata ngayon.
Baka kapahamak pa ito"Michael kumapit ka sa leeg ko" Sabi ko rito kaya tumango naman ito dahil malaking puno nga Ito kaya agad akong umakyat rito sa puno. Tinakpan ko ng kamay ko ang bibig nya ng may narinig akong kaluskos na papalapit sa amin.
"Hoy charmane magpakita ka na ,magparaya ka naman para mapatay kita at para mapasakin si zach hahaha" Sabi nya sa akin habang tumatawa na parang baliw.
Tsss masyadong obsessed sya sa asawa ko, di na pagmamahal ang ginagawa nya kundi obsesstion .
Michael Pov.
Nakatingin ako kay ate charmane, napapansin kong malalim ang iniisp nya ng biglang may hinugot sya sa belt nya is ang espada nagtataka ako kung pano nagkaroon non doon."Michael pahiram ng mask na yan" Sabi nito sa akin na ikinakataka ko naman.
"Bakit po ate" Tanong ko
"Basta pahiram" Sabi nya sa akin Maya Maya may kinabit sya sa mask ni papa isang maliit na bagay.
Maya maya nagsalita sya.
"Owh ikaw pala bitch" Sabi nya pero laking gulat ko iba ang boses nya.
"O ikaw pala, nasan naman yung isip bata" Sabi nung masungit na babae.
"Why should I tell you? " Tanong naman ni ate.
"Pwede ba ituro mo na lang" Galit na sabi nito.
"Kill me first" Sabi ni ate charmane.
"Your wish is my command" Sabi naman ni miss sungit.
Kaya bumaba si ate. Ang galing nya I was lang sya ng I was at hanggang ngayon eh wala parin syang galos. Hanggang sa sya naman ang umatake.Kala ko si ate ay isang taong mahina pero isa pala syang taong may tinatagong lakas.
Kinusot ko ang aking mata sandali, ngunit HindI kona nakita kung ano ang sumunod na nangyari.
Maya maya na kita ko na lamang na panay pasa at galos si miss sungit.
Charmane Pov.
" Hahaha" Tawa ko.
"Why are you laughing bitch" Galit na tanong nya sakin kasabay nito ang pagsubok nyang saksakin ako.
"Nothing and are you pertaining to your self" Sabi ko na may halong pang aasar.
"Arghhh you bitch" Sabi nya sa akin, at isang malakas na atake ang pinakawala nya.
Ngunit nasabayan ko iyon.Maya tumigil sya dahil sa pagod kaya dali dali ko syang inatake, at aking nasugatan ang kanyang mukha.
"Ikaw... " Sigaw nya at inatake ako,Kaya dinagdagan ko pa ang sugat sa kanyang mukha.
Aatakihin nya sa Sana ako ng biglang may dumaan na sasaktan kaya ako bumalik sa taas ng puno at hinayaan syang magsisigaw doon.
Pagkatapos ay aking ibinalik kay Michael ang mask. At akin ring tinanggal ang voice changer.
Maya maya umalis na si Chloe, at kasabay nito ay ang pagtawag ng amazing ni Michael kay Michael.
"Michael.... Michael anak" Tawag nito.
Sumagot si Michael.
"Papa dito po sa taas ng puno" Sigaw ni Michael.
"Sa ang puno"Tanong ng ama ni michael.
Bago pa sumagot si Michael ay akin syang kinalabit." Michael ipangako mo saakin na walang makakaalam ng na kita mo kanina"pakiusap ko sa kanya.
"Opo ate, pero wag nyo po sanang ikulong si papa" Sabi nito sa akin na parang iiyak na.
"Oo naman pangako, oo nga pala bat mo pala iyon sinabi" Taka kong tanong.
"Ate please *hik* wag nyo pong *hik" Ikulong si papa kasi sya na lang po meron ako, si mama po kasi iniwan na kami *hik*"umiiyak na sabi nito sa akin.
Na parang ikinadurog ng aking puso.
"Nasan ba mama mo" Taka kong tanong sa kanya.
"Si mama po kasi nasa *hik* heaven na kasama po si papa god" Umiiyak paring sabi nya sa akin.
"Ay sorry di ko alam" Sabi ko habang hinihimas ang likod nya.
"Okay *hik* lang po ate" Sagot nya sa akin.
Kaya niyakap ko sya upang siya ay tumahan na.Maya maya tumahan na sya kaya napangiti ako.
Naramdaman kong may papaalis na sasakyan at may paparating na parang pamilyar na sasakyan.
Ngunit hinarang muna nito ang sasakyan na papaalis.
Making gulat ko na lamang ay sina maxpein ito.Nakipagaway muna ito kay Chloe.
Maxpein pov.
Buong araw naming hinanap si queen ng biglang may record na dumating sa system ng HQ laking gulat ko ay si queen ito.(A/n:guys yung voice changer na gamit ni Charmane ay may automatic Recording at may tracking device ito, kaya nahap siya nila maxpein)
Kaya dali dali naming trinak si queen.
Kaya nang nahanap namin siya ay agad naming pinuntahan si queen.
Nang malapit na kami sa destination ni queen ay aming nakasalubong ang kotse ng desperada, totoo naman na desperada ang babaeng yon kaya dali daling binaling ni Samantha ang kotse at hinarang ito.
YOU ARE READING
My childish wife is the mysterious mafia queen
Randomchildishness of her wife is a cover that no one else can exist to know,she a mysterious one that no one can reveal her secrets. What if they meet at the time of the battle? what will you think will happen? they will put down their guns or continuein...