Chapter 15

71 1 0
                                    

CHLOE POV

I was shock when a car block my cars way.

tsk there only the goddamn friends of the weak , kala mo naman kung sinong hari ng kalsada may paharang harang pang na nanalaman.

"hoy ikaw hilaparot nasan ang kaibigan namin"tanong nito saakin.

"if I KNOW?"madiin kong sabi

"my pa if I KNOW ka pang nalalaman ha , eto sayo"sabi nito saakin at tyka ako sinuntok.

" kayo kung ayaw niyong maniwala edi wag mga walang isip" inis kong sabi

"ahh walang isip pala" sabi nitong samantha nato at tyka ako sinabunutan.

"you b*tch" sabi ko sabay sakay sa kotse at pinaandar ito ng matulin.

ahhh does bitches goes to my nerves

pano nila nalaman yung lokasyon niya ahh. napaka misteryeso ng mga taong yun lalo na yung isip batang yun.

Charmane Pov

haha diko lubos na tatakas sya hahah masyado pa syang weak, di sya nararapat sa pwesto ko. nabalik ako sa ulirat ng tawagin ako ni samantha.

"queen"

"queen ,bat di mo nilabanan"

"tanga ka ba samantha edi kapag nilabanan ni queen sya edi na buking nya na si queen"
"oo nga no bat diko naisip yun"

"bobo ren"

"hahaha" tawa naming lahat na patigil kami ng may naubo.

doon ko na lamang naalala si michael.

"michael, magiingat ka"

"opo" sabay kaway saakin habang nakasakay sa likod ng tatay niya.

FAST FORWARD

nandito na ko sa harap ng bahay, pagpasok ko sa loob ay magulo ang bumungad saakin.

kasabay nito ang pagyakap ng pamilyar na tao sa aking likod.

"wife" malungkot na tawag nito sakin.

kaya kaagad akong humarap sa kanya .

"wife saan ka ba nagpunta ,di mo alam kung pano mo ko pinag-aalala" saad nito saakin

" ahh kasi hubby pinadukot ako ni chloe ehh" sagot ko

"sinaktan ka ba niya ,sumusobra na siya di niyaba alam na nakakasira na siya ng pamilya"sabi nito saakin.

hubby hayaan mo na sya " parang bata kong sabi.

"bakit naman wife, alam mo ba halos mabaliw ako kung ano nangyari sayo tapos ganon na lang sasabihin mo hayaan ko na sya" galit nyang sabi.

"hubby galit ka ba?" naiiyak kong sabi.

"wife, don't cry" pagpapatahan nya sakin.

"kasi parang galit ka yata eh" kasabay non ang pagbagsak ng aking mga luha.

simula nang magbuntis ako sa triplets eh naging emosyonal na ko. minsan tumatakaw .

nataranta naman sya ng umiyak na ko ng tuluyan.

maya maya nakaramdam naman ako ng antok kaya napakusot ako ng mata ,sabay hikab, kasabay non ay umakyat na ko ng kwarto at nagpaalam na sa kanya na matutulog na ako.

tumango naman siya.

nang nakarating na ko sa kwarto ay agad akong humiga at everything went black.

kinabukasan nagising nalamang akong may humahalik sa aking mukha. minulat ko ito at nakita ko ang asawa ko na nakangiting nakatingin saakin habang may dalang pagkain. hindi ko na lamang siya pinansin at tyka natulog muli.

"Hey wifey come on wake up " paggising nya sa akin.
"Ayaw, antok pa ko "nakapikit Kong Sabi.
"No, you are going to wake up or I'm going to tickled you right now" Sabi Niya sa akin.

"Fine babangon na" sagot ko .

Araw araw Ganon Yung routine namin.

After 7 months

Malaki na Ang tyan ko at kabuwanan ko na. Hindi na Ako maka alis Ng higaan dahil sa bigat Ng apat na batang nasa tyan ko hays.

Unknown Pov

Nakadungaw Ako sa malayo habang nakatingin sa taong kinaiinisan at kinasusuklaman ko.

Nang dahil sa kanya nasira Ang Buhay pati mukha ko. Kala ko kakampi ko sya yun pala pati Yung taong kinikilala kong Ina papatayin Nya.

Magpakasaya ka lang Muna Ngayon.
Sa Oras na magkita muli Tayo babwiin ko lahat.

"My queen" bungad sa akin ni Chloe.
"Ano itong natuklasan ko na may ginawa ka habang Wala Ako"
"My queen mag paliwanag Ako"
"I'll give you 1 minute to explain everything"
"My queen nagawa ko lang Kasi yun Kasi I was deeply in love sa Asawa Ng -"
"Don't say that word cause that word is not a good compliment to her and she would never be" I said angrily.
I saw Chloe smirk , I know what does it mean.
"My queen Im going to leave"
"Don't do anything for now on wait my instruction and report everything on me "

Charmane pov

Dama ko sa di kalayuan ay may nagmamatyag sa akin. Araw araw ko iyong dama. Hanggang sa nakasanayan  ko na lamang Ang aking nararamdaman na parang wala lang iyon.

Habang akoy naglalakad Dito sa loob Ng aming kwarto ni hubby ay nakaramdam Ako Ng kirot sa aking tyan na Lalong sumasakit habang tumatagal kaya Wala na akong ngawa kundi humiyaw Ng tulong.

Dahil hindi ko kayang tiisin pa Ang sakit .

"Zach .....hubby...... Ahhh" sigaw ko.
"What happened?"taranta nyang sagot saakin.
"Manganganak na ko" impit Kong sagot na syang nagpatulala sa kanya.

"Tatayo ka lang ba Dyan ha" Galit na sigaw ko sa kanya.

Nasya Namang nagpabalik sa kanyang katinuan.
Dali nya Kong binuhat at dinala sa sasakyan at tarantang pinaandar ito Ng mabilis.

Pilot Kong pinahihinahon Ang sarili ko ngunit Lalong sumasakit kaya Wala akong nagawa kundi sigawan Siya.

"Wala pa bang ibibilis yan"sigaw ko.
Kaya Wala Siyang nagawa kundi pabilisan Ang takbo Buti na lamang ay may pulis kaya nakiusap Siya rito upang pagilidin Ang sasakyan.

Zacharious Pov.

Im so nervous right now I don't know what I'm going to do cause I see my wife in so much pain.

I drive so fast as I can. I realize that the thing for the baby's wasnt here.
So I call one of our maid to bring the baby staff on the hospital.

Finally we arrive so I stop the car and carried her and call the nurses .

They immediately assist my wife, until her doctor came.

I feel so nervous cause I don't know what's happening on their.

There are several questions coming from my mind. I can't understand my self . I was full of emotions right now.
After 1 hour the doktor came out with the babies.

My childish wife is the mysterious mafia queenWhere stories live. Discover now