Maxpein Pov.
(After 1 month)
Nandito kami ngayon nila queen sa office nya sa school,may sasabihin daw si tyler about sa black snake or BS.
"Queen.."tawag pansin ni tyler.
"Oh ano yun tyler"tanong ni queen
"May nalaman po pala ang isa nating espiya nasi andrei tungkol sa magaganap na pag atake di to sa school,bukas"mahabang paliwanag ni tyler.
"Ano bukas eh bukas na nga ang birthday ni queen diba"pa sigaw nasabi ni lorence.
"Oo tama ka,pero kaylangan nating gumawa ng plano"saad ni queen.
"Kaya eto ang plano.sa oras ng pagpapakilala kay queen ating isasarado ang gymnasium tapos papalabasin natin namay games tapos lahat ng myembro natin pa puntahin natin tapos.."sabi ngunit naputol, ang sasabihin ni tyler. Ng nagsalita si queen.
"Tapos lalakasan ng Dj ang music kaya ok lang mag putukan sa labas dahil ang mga salamin at pader non ay sound proof kaya di maririnig ang putukan sa labas ngunit kay langan ko ang kooperasyon nyo" mahabang paliwanag ni queen
"Yes queen,copy po queen"sabay sabay naming sagot kay queen.Charmane pov.
Ang haba ng araw na ito ,hangang sa nilamon na ko ng aking antok.
ZzZzZz
F
A
S
TF
O
R
W
A
R
DKring..kring... tunog ng alarm clock ko
Hmmm... sabi ko tyaka bumangon.
Ginawa ko ang morning routines ko.
Pagkatapos si noot ko na yung uniform at tyaka ko nilaglag ang mahaba kong buhok.
At nag tungo sa baba napg makita ko ang madaming chocolate ay agad akong tumakabo.
Wahh chocolate...sigaw ko saaking isipan."Hello sweety "bungad saakin ni mom.
"Hey mom dad"sagot ko tyaka yumakap pabalik.(A/N:sorry for update bawi nalang po ako mamayang gabi my exam pa po si author eh)
"Happy birthday sweety"magkasabay nilang bati saakin
"Thank you mom dad"pasasalamat ko sa kanila.
"Sweety my dalawang track ka pa dyang chocolate"nakangiting sabi saakin ni mom and dad.
"By the way mom bat po pala kayo narito"tanong ko
"Isasabay ka kasi namin papunta sa school mo"saad ni mom
"Am mom can we share it to the students sa school mga kalahati ng isang track then the other half we send it on the charity then other one track its for me"nakangiti kong sabi kay mom and dad
" thats great sweety,Can we go now sweety"tanong ni dad
"Ok dad"nakangiti kong sagot.
After 30 minutes we arrived at the school ,at ang mga bata ay naka tingin parin sa limousine sa tingin ko ay nagtataka sila kung sino ang nakasakay sa sasakyan nawala ,ang pagtatakang ito ng binuksan ng butler namin ang pintuan at bumab si daddy inalayan niyang bumaba si mommy, napaka getleman talaga ni daddy , ng pababa nako ay may kumuha ng kamay ko na ikinagulat ko naman at ikinagulat ng lahat pati ni chloe.
"Hubby"mahina kong sabi habang bumababa at nakatitig parin sa kanya,ngayon nakatingin naman saakin si mommy at daddy at tyaka kami nagtungo sa gym at nakita ko ang lahat ng members ko na nagbigay ng senyas na nakahanda na ang lahat.kaya napangiti ako sa aking isipan .di alam ng members ko na kasali rin ako sa labanan ngayon pero kaylangan ko parin bumalik don paminsan minsan dahil baka makahalata si Zacharious di pa nya alam na ako ay isang mafia pero mashigit paron.
Ngayon nandito nakami sa gym at nagtungo kami sa stage na ikinagulat ng lahat kasabay nito ang pagpapakilala ng speaker.
"Can we give around of aplouse the owner of the University,
None other than mr and mrs montemayor and their only child miss Charmane nicole Montemayor and with his fiance mr Zacharious daimon Sandoval"saad ng speaker.
"Hey guys"parang bagets na sabi ni mommy.
" i would like to correct the speaker said one minute ago we are not the owner of this school anymore almost a year ago ,the new owner our one only child Charmane nicole montemayor but soon to be mrs sandoval.and we are here to tell you that their wedding is coming we will announce it when zacharious parents was already arrived just enjoy only in free inported chocolates ,that came from our princess ."nakangiting sabi ni mom.
Pagkatapos non pina on ko na sound proof window nitong gym dahil nagsisimula na ang labanan .at tyakaako pumunta sa CR at nagpalit ng battle attire ko at tyka nagsimula makipaglaban.
Now im wearing a black jacket then black jeans and black high heels with a simple trick it have a hidden knife that can be hurt someone if i kick.
I saw samantha pull her trigger then after a minute she killed 20 person but i killed more than that.
Then i back again but i get again my uniform pero isinuson ko nalang don ang battle attire ko.
Di ko inakala na napakahirap ng sitwasyon ko ngayon ,dyos ko wag sanang malaman ni zach to.
Kaya dali dali akong bumalik doon syempre nag ayos ako para di sya makahalata ,pero di ko inaasahan na may tama pala ako sa tagiliran na ikinagulat ko at nilang lahat.hanggang sa unti unti nang nilalamon na ng dilim ako.
"Sweety ,wife"ayon nalang ang mga huling salita na aking narinig.
YOU ARE READING
My childish wife is the mysterious mafia queen
Randomchildishness of her wife is a cover that no one else can exist to know,she a mysterious one that no one can reveal her secrets. What if they meet at the time of the battle? what will you think will happen? they will put down their guns or continuein...