Charmane pov.
Hinatid ako ni hubby sa room, ng biglang may text message akong natanggap kay tyler.TYLER
QUEEN,our spy told me that the leader of DH, cancelled the attack on BW
(Just tell the members they need to double their practice to make them ready to the battle cause we have two organizations that needed to defeat. ) I replied.
Queen their is unknown group attacking our hide out right now.
(Did our members seen any tattoo) I replied
Queen we didn't have seen any tattoo because I think they planned it properly .
(Just kill any members of organization then check the body if their is a tattoo.) I replied
(Guys, I forgot to tell what kind of tattoo have charmane org. 👑)
Yes queen
(I'll go there later just update me if you found a tattoo) I replied.
Pagkatapos kong mag reply kay Tyler, Bigla kong nagustuhan amuy amuy in ang asawa ko Ewan ko na.
Maya Maya naisipan kong bumamaba hanggang na kita ko ang asawa kong nagluluto at hanggang sa namalayan na nakayakap na Pala ko sa asawa ko."Hubby ang baho mo" Nakangusong sabi ni Chloe, Maya maya nagpaalam si Zach , Kaya agad syang tumango. Nang naramadaman nya na nakaalis na ang asawa ay agad naman syang nagpalit ng damit at tyaka nagdala ng Katana ,baril at smoke bomb. kinuha ang kanyang motor at pinaharurot ito ng mabilis, Nang nakarating na sya sa hide out nila at agad sumaubong sa kanya ang kanyang mga members na abala sa pakikipaglaban.
Maya Maya may na kita syang isang kilalang kilala nyang pigura.
Walang iba kundi si Chloe, kaya dali dali nyang sinuot ang kanyang maskara para di sya makilala nito kaya Dali Dali nyang sinugod ito.
"Say goodbye to your crown and title" Mayabang na sabi nito kay charmane
"Ow... Really, or maybe say goodbye to your precious or pricking life bitch" Mahinahon na sabi nito pero salikod ng kanyang maskara ay may mala demonyong ngiti.Sa simple ng paglingon ni Chloe sa mga members nya ay si nya namamalayan na may hiwa na pala ang kanyang mukha.
"You.. Bitch" Galit na signs ni Chloe,
"Are you pertaining to your self bitch" Mahinahon paring sabi ni charmane na wala paring tigil sa pagatake kay Chloe.
"Right now I realize why your title is mysterious mafia queen. Cause your hiding your face on that mask, because you are ugly" Nanggagagong sabi ni Chloe.
"Ow nice point of view but your wrong" Sagot nito kay Chloe.
Naikinagalit lalo ni Chloe.Kaya wala syang ginawa kundi sumugod ng sumugod ngunit did nya matamaan ito.
Kaya Napangiti ng palihim si charmane at parang nasisiyahan sya sa ginawa nya.
Naghabulan sila sa ambandonadong building at patuloy na naglaan.
Sa sobrang pagoda ni Chloe ay agad syang nagtago.
Ngunit did nya Alam na nasa likod na palace nya ang kanyang kalaban."Sh*t" Napamura si Chloe ng di oras.
"Are you tired bitch" Sabay atake nito kay chloe.
"Please be fair show your damn ugly face you bitch" Sugar ni Chloe.
"Ah ah ah not too fast bitch let's make a deal if you injured me I will show my face, and if I injured you I will do everything i want to you." Ngiting sabi nya kay Chloe.
"Okay deal" Kaya Dali Dalng sinugod ni Chloe si charmane. Ngunit di parin nya ito matamaan.Nang mapansin nyang pagod na ito ay agad naman nyang sinugod si Chloe, Kaya Iwas nya ay may daplis.
Kaya walang ginawa ang dalawa kundi atakihin ang isat Isa ng paulit ulit.
Walang tumitigI'll hanggat walang sumusuko sa kanila.Sa Kabilang banda.
Zacharious Pov.
When I arrived at home, I decided to go to our room but suddenly I didn't found any presence of my wife that's why I decided to call her.But sadly her phone was cannot be rich.
That's why I feel today worry on her.
That's why I decided to call Samantha.
"Hey Sam did my wife came over your house" I asked.
"Oo nandito ngasya nanonood bakit" She asked on me
"Sorry Zach I forgot to tell you that we have panjama party" She added.
"Cause I'm too worried about her" I answered.
That's why I decided to take a bath to remove stressed.After I take a bath , I decided to open my FB account. And I found out there is toO many messages from Chloe
Chloe lopez.
Uy Zach please talk meZach?
Zach?
Zach?
Zach, I'm sorry for what I have been done
Zach are you still mad
Zach?
Zach😟😟please even in chat please talk to me
Zach
Please
Zach
I'm sorry
I'm just jealous
Zach
Zach
Zach I miss you
Even you love that childish I still love you
Zach
Zach
Are you crazy to loving her than me
(Tsss to desperate woman, and spoiled brat she act like a crazy person who run away from the mental hospital, she is crazy in love with me but it's not enough to measure how my wife loves me. ) I said on my mind
(You desperate woman please don't disturb us anymore, please mark on your mind that I would never love you. ) I replied
Chloe's Pov
Ahh ang yabang ng babaing to, sisiguraduhin ko na iiyak sya at mawawala sa kanya ang kanyang mukha at title.Hindi ako titigil hanggat di napupunta sa akin ang kanyang title, pagnakuha ko na tyaka ko tatapusin ang isip Batang Yun.
"Hey bitch, why are you became silent? " Tanong nya sa akin.
"Argh why you always calling me bitch? " Tanong ko sa kanya.
"Cause I knew that you are really a bitch and desperate woman, and it's too obvious that you are really a bitchy one" Sagot nya sa akin na ikina bago ng mood ko.
"Argh" Hiyaw ko, sabayon atake sa kanya,at kasabay nito ang kanyang walang tigil na pagatake sa akin.Sa kalagitnaan ng aming Laban ay na kita ko ang walang tigil na pagatake ng mga members ko kahit na Panay galos na sila sa kanilang mga katawan.
YOU ARE READING
My childish wife is the mysterious mafia queen
Acakchildishness of her wife is a cover that no one else can exist to know,she a mysterious one that no one can reveal her secrets. What if they meet at the time of the battle? what will you think will happen? they will put down their guns or continuein...