Zacharious Pov
hinahanap ko si wife ,nawala ang pagaalala ko ng akin syang nakita,ngunit nanlaki ang mata nya ng hinawakan nya ang tagaligiran nya at nakita nya namaydugo hanggang sa unti unti ng siyang bumabagsak kaya dali dali akong nagtyungo sa kanya at sinapo sya ."sweety , wife"sabay sabay naming tawag ,kaya dali dali ko syang binuhat at dinala sa sasakyan nakita ko an g paligid ng school na may puro dugo ngunit wala akong makitang bangkay.kaya di ko nalang ito pinasin at dali daling nagdrive
"Wife hold on please dont live me"naiiyak kong sabi at pinatakbo ang kotse ng sobrang tulin.
Naalala ko tuloy yung kanina dumating sila mom at sinabi ang date ng aming kasal ngunit wala don si wife.
F
L
A
S
H
B
A
C
K
Nandito ako ngayon nakaupo at di mapakali di ko maisip parang maykakaiba sa kilos ni wife.Hanggang sa dumating na sila mom and dad,at nagsalita agad ang speaker,
"Plsss give around of aplouse mr and mrs sandoval"anunsyo nito.maya maya tumayo si mom at nagsalita.
"Hello everyone i want you to know that the wedding day is on next 2 months is december and the same day to day is 14 that's why december 14 2020 is their wedding date."nakangiting anunsyo ni mom.
At maya maya don na dumating si wife.End of flashback.
Di ko maisip kung saan nakuha ni wife ang tama sa tagiliran nya,ngayon sya muna ang aalahanin ko bago ang nangyari sa kanya.habang nagdradrive ako may napansin akong nakasunod saamin isang van at dalawang motor,nagsimula na itong magpaputok buti pinasadya ko na ang lahat ng parts ng kotse ko ay bullet prof kaya mabilis kong nadala si wife sa hospital.
"I need help right now ,she have gun shot on her left side "nagmamakaawa kong tawag sa mga nurse bute aagad kaming inasis ng mga nurse.
"Sir you need to wait here, until we finish the operation."saad ng nurse.Charmane Pov.
Nasaan ako, patay naba ko bakit panay puti ang aking nakita ,bakit naririnig ko si zach at sumasagot naman ako pero bat ayaw bumuka ng bibig ko ano bang nangyari saakin.ang naalala ko lang may tama ako ng baril sa tagiliran tapos nawalan nako ng malay.
"Clear.."saad ng doctor.
Bakit daplis lang siguro yun pero bakit.Zach Pov.
Its been a month but she not still awake.why?i only knows that doctor said that she will awake in 1 or 2 weeks but its not .
Wife please awake for me for our coming wedding please wife.
I dint know that tears suddenly flows.
I was back to the reality when the arm of my wife suddenly move.
Thats why i call the doctor.
"Sir,your wife is awake right now but she need to observe but she will be discharge in 2 weeks"saad ng doctor.
"Thank you doc"sabi ko tyaka bumalik sa tabi ni wife.
"Wife,thanks god your awake you makes me worried"sabi ko sa kanya.
Ngumiti lang sya saakin at hinawakan ang aking kamay at nagsabing"im sorry"sabi nya habang naghihina pa.
"Wife ano gusto mong kainin ipagluluto kita"sabi ko.
"Anything you cook"mahina nyang sabi.Charmane's gown
(A/N:sorry for short update.and please vote )
YOU ARE READING
My childish wife is the mysterious mafia queen
Randomchildishness of her wife is a cover that no one else can exist to know,she a mysterious one that no one can reveal her secrets. What if they meet at the time of the battle? what will you think will happen? they will put down their guns or continuein...