Charmane Pov.
Hindi ko magawang makatakas ngayon ng mabilis dahil inaalala ko lang ang mga bata na nasa sinapupunan ko.Malaman ko lang kung Sino ang may pakana nito, at makatakas ako papatayin ko sya.
Habang nagiisip ako ng paraan para makatakas , maya maya, may tumawag sa lalaki.
"Madam natural ko na sya ano ba ang gusto mo ng gawin ko sa kanya" Rinig kong sabi ng lalaki sa kausap nya,
Madam? Malaman ko lang king Sino tong madam na to malilintikan sya sa akin.
Bwiset, pano ko makakatakas, panay puno ang nasa paligid. Arghh, sa wakas na nakatakas din.
Maya maya may narinig akong kaluskos sa labas ng pinto.
Kaya bumalik ako pwesto at umarte muli, ng may pumasok . Nagulat ako at ito yung bata buti may kutsilyo siya ,siguro para pakawalan ako kaya agad ko tong kinuha sa kanya at tyaka ko kinuha ang bata, ng na kalabas kami sa pinto ay agad kong itinutok sa leeg ng bata ang kutsilyo.
Nagulat ang ama ng bata, aakma itong lalapit ng itinutok ko sa kanya ang kutsilyo.
"Sige subukan mong lumapit baka Di na sikatan ng araw ang batang ito. " Pagbabanta ko rito.
"Wag maawa ka, wag ang anak ko" Pagmamakaawa nito sa akin.Tss you can't pull me mister, di ko sasaktan ang batang ito hanggang sa Makatakas ako.
"Ituro mo sa akin ang daan , kapag di mo itinuro malilintikan tong batang ito."banta ko muli sa kanya.
"Sige sasabihin ko wag mo lang sasaktan ang anak ko" Halos Maryam na sabi nito sa akin.
"Kumanan ka tapos kumaliwa ka bumaba ka sa hagdan tapos may gubat may makikita ka roong kalsada tapos deretyohin mo yun, O ayan na pakawalan mo na ang anak ko maawa ka"sabi nito sa akin.
"Wag kang sumunod hayaan mo muna kaming makaalis bago mo sundan ang anak mo kundi malilintikan ang buhay ng anak mo naiintidihan mo ba"Utos ko sa kanya na ikina tango niya.
Unknown Pov.
Sana di ko na lang sinunod ang walang yang babae na yon , Sana ngayon wala sana kapahamakan ang anak ko.Wala akong magawa, baliw pa kasi ang tumulong sa akin makatakas
Pagkatapos nito susuko na lang ako sa mga pulis para lang sa kaligtasan ng anak ko, isa kasi akong tanga wanting ko pa ang pagiging malaya kung anak ko naman ay na sa kapahamakan.
Mas okay pang ako ang na sa piligro kaysa sa anak ko.
Diyos ko po ang anak ko wag nyong papabayaan, diko kayang wala sya sa piling ko, ikakamatay ko po ito pakiusap sagipin nyo ang anak ko.
Gagawin ko lahat ng akong makakaya wag lang syang saktan ng babae .Alam ko pagkakamali ko yun.
Handa akong mamatay para sa anak ko.
Dahil sya ang buhay ko, at ang kaligayahan ko. Totoo po at walang halong biro, ang mga Sina sabi ko po.Michael POV. (Sya po yung anak ng lalaki)
Hi po , nan dito po kami sa labas ni ate ganda, natakot po ko kala ko po katapusan ko na.
"Ate ganda bat nyo po ginawa yun" Tanong ko sa kanya,
"Ginawa ko yun para makatakas at para sa ikabubuti ng mga baby na nasa tiyan ko" Sagot nya na ikinagulat ko.
"Po? "Naguguluhan kong sagot ko sa kanya.Zacharious Pov.
It's already 24 hours, but still my wife is missing. I will be crazy if I lose her even find her.I already call her parents.
I'm too worried about her and too worried to our babies inside of her womb.
Arghh. What the hell happened to my wife?
She is fucking pregnant.
"Walter Reed, find my wife now, or else your die without seeing the sunrise" I said with deadly tone.
"Copy that boss" He said. Tsss this bastard never been feel comfortable with me. Even I'm really like this.I will kill those bastard who kidnapped my wife. I will make him call all of his saints if he hurts my wife.
Charmane Pov.
Alam ko naguguluhan sya sa bagay 3 months pa lang tong tyan ko at malaki rin tong soot kong damit kaya di halata pero kung tutuusin parang normal kung titignan dahil sa soot ko kahit parang 4 months na nga ang laki ng tiyan ko.
Nan dito kami sa malaking puno malapit sa kalsada sa gubat nagaabang ng sasaktan kahit impossible na may dumaan."Ate" Tawag sakin nitong bata.
"Bakit? " Taka kong tanong sa kanya.
"Ano po pangalan nyo po ate ganda" Tanong nya sa akin.
"Charmane ang pangalan ko ikaw ano pangalan mo" Sagot at balik ko ng tanong sa kanya.
"Michael po" Sagot nya sa akin.
"Ang cute po pala ng pangalan mo" Naka ngiti sabi ko sa kanya
"Ate bat po ba nagpapanggap ka pong isip bata" Takang tanong nya sa akin.
Ayokong sagutin dahil maari ito maging sanhi ng pagkasira ng pangarap ko at maaring I kapahamakan ng asawa ko.Ngumiti na lamang ako sa kanya.
Dahil ayokong sagutin ito, at mawalan ng saysay ang mga paghihirap ko.
Dahil alam ko naman na hahantong sa hiwalayan ang kasal namin ni Zach.
"Based on the rules of the Underground society, the mafia or I could say the mysterious Mafia queen should marry the mysterious mafia king, if one of them are married that should kill their wife or husband and the other way is divorced with them" Basa ng butler ko sa rules ng underground society.Na balik ako sa realidad ng tawagin ako ni michael.
"Ate.. Ate.. Ate charmane " Tawag nya sa akin.
Kaya lumingon ako sa kanya.
"Bakit Michael? " Takang tanong ko sa kanya.
"Ate kanina ko pa po ko kasi kayo tinatawag , ate bat po ba kayo nakatulala" Tanong nya sa akin pa balik.
"Am wala naman may naisip lang ako" Sagot ko sa kanya.
"Ah ganon po ba ate di nyo pa po sinasagot ang tanong ko" Naka pout nyang sabi sa akin.
"Mahabang istorya"sagot ko , kaya mapansin kong di na sya nagtanong.
Maya maya may nagdaang pamilyar na sasakyan sa harap namin sa tingin ko kay Chloe the bitch.
Sino pa ba ang my galit sa akin kundi sya lang naman hay wala talaga syang magawa sa buhay nya, masiyadong bitchy sya. Kawawa naman ang hubby ko binubuntutan ng babae na baliw pa at masiyadong pilingera.
YOU ARE READING
My childish wife is the mysterious mafia queen
Nezařaditelnéchildishness of her wife is a cover that no one else can exist to know,she a mysterious one that no one can reveal her secrets. What if they meet at the time of the battle? what will you think will happen? they will put down their guns or continuein...