C h a p t e r 0 9
J e a l o u s"Ah. Ang sakit ng ulo ko." reklamo ko habang sapu-sapo ang aking ulo. Hindi ko alam na nakatulog na pala ako. Inilibot ko ang aking paningin sa kabuoan ang kuwarto. Madilim pa ang paligid at nakabukas ng kaunti ang bintana sa balcony.
It smells like someone. It smells manly. The room was filled with that manly scent. Ang mga gamit ay nag-lalaro lamang sa white, blue, at black na kulay.
Teka. Nasaan ako?! Anong ng nangyari sa akin? Bakit wala akong maalala? Bakit nandito ako?
Halos mapatayo ako nang may pumasok sa loob. Nangunot ang noo ko ng makitang si Russel ang iniluwa ng pintuan na iyon. Wala siyang pantaas na suot! Naka-sweat pants lamang siya! What the hell?
"Go back to sleep." he said. I am so confused. Why am I here? Ang natatandaan ko lang ay uminom ako sa bar mag-isa at kinakausap ko si Yuto. Bakit naman ako napunta rito? Nasaan ba ako? Nasa condo niya?
Napaatras ako nang umupo siya kama kaya umuga iyon. Nakatalikod siya sa akin kaya nakikita ko ng malinaw ang likod niya mula sa liwanag na nag-mumula sa balcony.
"Are you going to stand there all night?" he asked. Hindi pa rin siya lumilingon sa akin. Hindi ko pa rin alam kung kikilos ako. May nangyari ba sa amin?
"D—did we..."
"I know what are you thinking. To answer your question, we didn't." he simply said. Humiga na siya sa kama. Hindi ko alam kung bakit natatakot ako.
"Are you sure, you didn't do anything to me?"
"If I did, you should have felt sore."
Nanlaki ang mata ko, "You pervert!" sa gulat ko ay binato ko siya ng unan.
"What? I just answered your question." tugon niya at ibinalik ang unan sa tabi niya. May point rin naman siya doon. But, I didn't expect that he will say that, in that way! That is so vulgar!
"Besides, bold of you to assume that I am going to do something to you."
"Fuck you!" I angrily said. He is really pissing me off.
"Go back to sleep and stop asking questions." he commanded.
"How could you act like you're cool with all of this? Haven't you think about yout girlfriend? What would she feel if she knew that you slept with me?"
"What are you talking about? I don't have a girlfriend." sabi niya at hinilot ang kaniyang noo. He look pissed, so am I! I don't know what the hell is happening! I just woke up here in his bed!
YOU ARE READING
Scared To Be Called Yours
RomanceDDG SERIES #2 (ON-GOING) A girl named, Princess Alde Quirino. She is jolly, kind, and a good friend to her friends. She wants a man with a decent work and well-educated. She really has a high standards in choosing a man in her life. But then, he met...