Chapter 3 - Nang dahil kay SimSimi, naging issue na ang boobs ko

16.3K 604 100
                                    

Kieth Rodriguez :  Wag mo akong istorbohin, busy ako. Alam kong isa ka rin sa mga fangirls ko at wala akong interes sa'yo. Lumayas ka na at wag ka nang magpakita sa balat ng mundo. Pero salamat sa pag adore ng kagwapuhan ko. Alam kong nakakasilaw ang mukha ko sa mga mata nyo.




Wow ha....talaga naman! Ang kapal ng mukha neto ah!




Madali akong nagtype ng reply...




Myrah Jimenez : Hoy lalaking makapal ang mukha! Sobra ka naman magsalita ah! Para lang sa isang hi, kung maka asta kang parang diyos na kailangan winoworship! Sino ka ba sa tingin mo?!




Langya to!




Matapos kong pag aksayahin ang oras ko sa kakaisip sa kanya! Argh!




Para akong tanga! Ang sama ng ugali niya!




Kinuha ko ang unan sa tabi ko at kinakagatkagat ito dahil sa inis at galit.




Hindi pa nga ako tapos sa pagkakalbo ng unan ko nang nagreply ulit ang impakto.




Kieth Rodriguez: Hoy babaeng walang boobs! ikaw ang unang nagchat sa akin at pwede akong gumawa ng kung anong gusto ko!




Napabilog ang mga mata ko.....




Bumaba ang tingin ko sa dibdib ko at hinawak ko ito......




wala nga akong boobs......'A cup' lang kasi ako.....




TEKA! PAANO NIYA NALAMAN!?




Biglang namula ang mga pisngi ko at naramdaman kong umiinit ang katawan ko......




Myrah Jimenez: Bastos! Perv! Walang modo! Ano bang ginawa ng boobs ko sayo at dinamay mo pa?!

Nang Dahil Kay SimSimi (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon