Chapter 21 - NDKS, we're in deep trouble

8.9K 318 30
                                    

"I came in like a WRECKING BALL! Pakawalan nyo na kami!" - sigaw/kanta ko


"UGGHHHRRR!" - naiinis na sigaw ni mr.ski-mask habang tinatakpan ang tenga niya.


ok...good....good.



Mainis ka pa at lumabas ka na dito. Nang sa ganun, makatakas na kami!



"Cause if not, I'll... WRE-E-ECK your Face! I WILL WRE-E-ECK YOUR FACE!" - I screached out loud.



Sa peripheral vision ko, nakita ko na pati si Kieth naiinis na rin sa'kin.



Tch.



Deal with it!



Kung makakatakas tayo dito ng buhay, this'll be all worth it!



"Hoy babae! tumahimik ka nga diyan! sasabog na tong tenga ko!" - reklamo ni mr.ski-mask.



At ako naman...



"Edi pakawalan mo na kami! hindi naman ganun ka hirap diba? Para maisalba mo pa yang natitira na pandinig sa tenga mo."



"Aba! at bakit ko naman gagawin yon?" - galit na tanong niya.



"Kasi mabait ka at meron kang utak?" - sabi ko



"Ah talaga lang ha.... mukha ba akong walang utak?! Eh kung turuan kaya kita ng leksyon na sisiguraduhin kong hindi mo makakalimutan?" - banta niya habang papalapit siya sa'kin.



uh...oh...



mukhang hindi umipek ang plano ko!



lagoooot!



"Ah..eh... wag nalang.... hehe joke lang! Ano kaba! Henyo ka nga to be honest eh! Si kuya oh... hindi mabiro! Ikaw na ata ang pinaka mautak sa mundo!" - taranta kong sinabi.



Mautak sa kidnapan!



I felt Kieth slump his head, embarrased and disappointed.



Ok so nagbackfire ang plan A: Operation Wrecking ball ko pero meron namang plan B ah!



Oh wait....



Nakalimutan ko...



Wala pala akong plan B...



hehe....



WE'RE DOOMED!



"Thats more I like it" - mr.ski-mask said triumphantly.



I glared at him.



Mark my words mr.ski-mask,



pag nakalabas na ako dito...



ipa-chopchop kita ng buhay!



Wag naman! that's too distasteful! - sigaw ng konsensya ko, na parang si Princess Bubblegum kung umasta.



O sige...



Sisipaan ko nalang ng maraming beses yang ano niya hanggang mabaog na siya at hindi na makaka-anak!



Hmmmm...Pwede na rin... - comment ni konsenya.



May sasabihin pa sana ako nang sinipa ako ni Kieth ng palihim.



Nang Dahil Kay SimSimi (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon