p1

6.4K 35 2
                                    

Dị Thế Linh Vũ Thiên Hạ

Tác giả: Vũ Phong

Chương 01: nhân phẩm vấn đề

"Ân, ta đây là ở nơi nào?"

Quơ quơ chìm vào hôn mê đầu, Lục Thiếu Du cảm giác được bốn phía một mảnh ướt sũng, hơn nữa chính mình toàn thân đau nhức đến đã mất đi tri giác, chung quanh còn có gió lạnh thổi qua, thổi tới trên người mình, nhịn không được đả khởi rùng mình đến.

Nghĩ vậy, Lục Thiếu Du da đầu một hồi phát lạnh, vội vàng mở to mắt, phát hiện chung quanh một mảnh đen kịt, bên trên giữa không trung, có một vòng loan nguyệt, sau một lát, mượn yếu ớt ánh trăng mới nhìn rõ ràng, chính mình đang ở một chỗ trong đầm nước, lúc này hẳn là lúc đêm khuya.

"Ah..."

Một tiếng đau đầu khiến cho kêu thảm thiết, Lục Thiếu Du cảm giác được có một cổ không hiểu lực lượng tại đụng chạm lấy trong đầu của mình, lập tức lần nữa ngất đi.

Sắc trời có chút tỏa sáng thời điểm, Lục Thiếu Du chậm rãi tỉnh lại, nghĩ đến lúc này chính mình trong óc vừa mới lấy được một tin tức, Lục Thiếu Du thiếu chút nữa lần nữa ngất đi!

"Chúng ta phẩm bộc phát, đã xuyên việt rồi, cái này có phải là nằm mơ hay không." Lục Thiếu Du trừng lớn lấy hai mắt nhìn chăm chú lên bốn phía, theo trong óc sở được đến tin tức, tăng thêm xem qua vô số tiểu thuyết xuyên việt, Lục Thiếu Du rất khẳng định biết rõ, mình bây giờ đã xuyên việt rồi, loại cơ hội này so về trong một trăm triệu xổ số còn muốn thiểu, chính mình lại đụng phải.

Lục Thiếu Du hồi muốn, chính mình vừa mới tam lưu tốt nghiệp đại học, đã tìm được một phần văn phòng làm việc lặt vặt công tác, đang giúp văn phòng cái kia lão bác chồng sao chép văn bản tài liệu thời điểm, ai biết máy copy rò điện, chính mình nhân phẩm bộc phát, vậy mà cũng đã vượt qua.

Kiếp trước vô khiên vô quải, tiền đồ xa vời, đã vượt qua cũng tốt, nói không chừng còn có thể tại xuyên việt tới trong thế giới hỗn ra một phen với tư cách, dựa theo kiếp trước đoán tiểu thuyết xuyên việt đến tổng kết, xuyên việt người, tựu không có một cái nào hỗn chênh lệch, nguyên một đám không phải thê thiếp thành đàn, tựu là độc bộ dị giới, kém cỏi nhất cũng có thể phú giáp một phương, chính mình có lẽ cũng sẽ không biết quá xui xẻo.

Xác định chính mình đã xuyên việt rồi, Lục Thiếu Du không có bất kỳ không bỏ, ngược lại là cảm giác mình đã nhận được giải thoát, kiếp trước mình không phải là quan nhị đại, cũng không phải phú nhị đại, lại càng không là tinh nhị đại, tiền đồ căn bản chính là một mảnh xa vời.

"Nơi này là chỗ nào, ta như thế nào hội xuyên việt đã đến địa phương quỷ quái này." Lục Thiếu Du đánh giá chung quanh, bắt đầu nghĩ đến chính mình trong óc lưu lại ở dưới cái kia một cổ không thuộc về mình nhớ lại.

Dị Thế Linh Vũ Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ