p10

1.1K 7 0
                                    

Chương 854: Thiên Lang lệch vị trí

"Xùy!" Lục Thiếu Du giờ phút này, thân hình trực tiếp bị cái kia hung thần dữ tợn năng lượng thể cũng gắt gao hấp thụ ở, dưới chân luồng khí xoáy lóe lên, Lục Thiếu Du trực tiếp toàn lực nhanh lùi lại, lập tức tựu lui ra phía sau đã đến vừa mới rơi xuống trên đỉnh núi.

"Xuy xuy!"

Ở này cùng một thời gian, cái này cường hãn năng lượng thể nhưng lại lần nữa đã xảy ra Lục Thiếu Du không sở hữu tưởng tượng đến một màn, nhưng lại tại trong nháy mắt cái này cực lớn năng lượng thể hung quang lóe lên, tựa hồ là cảm giác không cách nào thôn phệ Lục Thiếu Du chân khí, lập tức trực tiếp hóa thành một mảnh nồng đậm mông mông bụi bụi hào quang theo Lục Thiếu Du trong tay vòng xoáy chui vào.

Khổng lồ bên trên vài trăm mét thân hình, giờ phút này  hóa thành một khối cực lớn năng lượng quang đoàn, lập tức tựu tá trợ lấy Lục Thiếu Du thôn phệ trực tiếp, trực tiếp tiến nhập Lục Thiếu Du trong cơ thể.

"Không xong." Lục Thiếu Du trong nội tâm lập tức tựu dự cảm nhận được không tốt, cái này hung thần năng lượng, nhưng lại trong nháy mắt này bạo lướt tiến vào trong cơ thể của mình, mà tại trong cơ thể của mình, lại coi như trực tiếp tựu xông về trong đầu của mình, một cổ bàng bạc linh hồn lực lượng trực tiếp hung ác bạo ngược xông về trong đầu của mình mà đi.

"Tàn hồn chi lực." Lục Thiếu Du trong nội tâm cái này trong nháy mắt trầm xuống, cái này trong không gian tàn hồn năng lượng thể, cùng lúc trước Vân Dương tông mật địa nội lực công kích năng lượng thể lại là không giống với, Vân Dương tông mật địa nội cái kia năng lượng thể không có Linh Hồn Lực tồn tại, linh trí không có mở ra, chỉ có bản năng một loại mơ hồ linh trí mà thôi.

Thế nhưng mà cái này tàn hồn năng lượng thể nhưng lại tàn hồn ngưng tụ mà thành, có cường hãn Linh Hồn Lực, tuy nhiên là tàn hồn, nhưng lại bao nhiêu có khi còn sống một ít nông cạn ý thức, lúc này tiến vào trong cơ thể của mình, liền trực tiếp tiến vào đã đến Lục Thiếu Du trong đầu, dựa vào tàn hồn trực giác, tựu muốn đối với Lục Thiếu Du tiến hành bản năng đoạt xá.

"Muốn đoạt xá sao." Lục Thiếu Du ý thức lúc này kinh ngạc không thôi, không nghĩ tới lúc này tàn hồn năng lượng còn có bực này biến hóa, tâm niệm trong lúc suy tư, Lục Thiếu Du đã là suy đoán đến, những này chính là tàn hồn năng lượng thể, bao nhiêu là có thêm khi còn sống ý thức, lúc này hoàn toàn tựu là đối với chính mình xuất phát từ bản năng đoạt xá, lúc này cái này tụ tập lên tàn hồn, cũng là cực kỳ bàng bạc, chỉ là theo Linh Hồn Lực đi lên nói, sợ là sẽ không thua tại nhất trọng Linh Vương.

Linh hồn đoạt xá, ngay tại Lục Thiếu Du kinh ngạc qua đi, lập tức lại coi như khóe miệng bôi đã qua vừa đến lạnh như băng độ cong, Linh Vương đoạt xá mình bây giờ cũng không cần chút nào lo lắng, giờ phút này, cái này tàn hồn đoạt xá, cái kia càng thêm không cần lo lắng rồi, loại này tàn hồn đoạt xá, trên thực tế thì ra là trực tiếp phá hủy bị đoạt xá chi nhân Linh Hồn Lực, làm cho tàn hồn gởi lại mà thôi, đến lúc đó bị đoạt xá người là được một cỗ cái xác không hồn hung ác bạo ngược cỗ máy giết người.

Dị Thế Linh Vũ Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ