Chương 1330: Ma Vân mật địa
Chương 1330: Ma Vân mật địa Canh [3] ..8 . )
Khổng lồ thiên cánh tuyết Sư tại trong tầng mây xuyên thẳng qua mà qua , thân thể cao lớn lên, hai cánh chấn động , không gian xung quanh đều hơi hơi vặn vẹo tí ti gợn sóng , khí lưu gào thét mà qua , kéo ra một hồi trầm thấp thanh âm xé gió , lúc này trời cánh tuyết Sư tốc độ , cũng sắp đến rồi làm cho kinh ngạc tình trạng .
Lục Thiếu Du ở trên trời cánh tuyết Sư trên lưng ngồi xếp bằng , hai bên gào thét khí lưu mang theo cuồng gió gào thét đảo qua , một bộ áo bào xanh có chút huy động , quanh thân quanh quẩn lên vừa đến vô hình trong suốt khe hở .
Giờ phút này Lục Thiếu Du , chính đóng chặt đôi mắt , tâm thần đều đắm chìm trong lĩnh ngộ Phong thuộc tính ở trong , quanh thân tràn ngập một cỗ Phong thuộc tính khí tức .
Phục dụng diễn linh thiên quả về sau , đặc biệt đã lấy được cái kia trong nham động năng lượng , Lục Thiếu Du cảm giác lúc này lĩnh ngộ lên tốc độ , càng thêm là nhanh nhanh chóng vô cùng , mình và Phong thuộc tính cực kỳ thân hòa , năng lượng đó không chỉ có là đối với vững chắc đề cao tâm tình có lớn vô cùng tác dụng , đối với lĩnh ngộ cũng là phụ trợ không ít .
Có cực cao tâm tình , tại lĩnh ngộ thuộc tính lên, cũng là có trợ giúp cực lớn , mà năng lượng đó , Lục Thiếu Du cảm giác , càng thêm là đối với thuộc tính năng lượng có một loại lực tương tác.
Giờ phút này ở giữa , không gian ở trong , đều có một cỗ Phong thuộc tính năng lượng quay chung quanh tại Lục Thiếu Du bên cạnh , như thế lĩnh ngộ bên trong , Lục Thiếu Du hoàn toàn tiến nhập một loại huyền diệu trạng thái , biết (sẽ) cổ vực đường xá bên trong , Lục Thiếu Du đắm chìm trong cái này lĩnh ngộ bên trong , ngược lại là hồn nhiên chẳng , cái này mênh mông Phong thuộc tính lĩnh ngộ bên trong , thời gian trôi qua cực kỳ rất nhanh .
Theo lĩnh ngộ , thiên cánh tuyết Sư trên lưng của , Lục Thiếu Du nhắm mắt chìm thần , quanh thân vô hình khe hở , nhưng lại chói mắt không ít , cảm giác Lục Thiếu Du lĩnh ngộ , Hắc Vũ thỉnh thoảng lộ ra kinh ngạc sắc mặt .
Mà lúc này đích thiên trụ trong nhẫn , lục tâm đồng , tiểu Long , Dương Quá , Long Linh , thiên thủ quỷ tôn , bàn hủy bọn người , cũng đều là tại dốc lòng tu luyện .
Một chỗ bát ngát bên trong dãy núi , ngọn núi trọng điệp , buồn bực bạc phơ , núi Tư cũng là thay đổi thất thường , có uốn lượn dòng sông xoay quanh , mà xuyên qua dãy núi này , chính là tới rồi bát ngát vùng biển lên, chỉ có hạ khoảng không ngẫu nhiên có cô linh linh xuất hiện .
Thiên trên đảo không gian xuất hiện , đã là núi lửa bộc phát , khiến cho vài chục vạn người hài cốt không còn vẫn lạc , cũng đã là theo thời gian trục gần truyền ra ra, mà nguyệt Long các , địa viêm đảo , thần Kim Các , khôn dương đảo cái này hai các lưỡng đảo tại trong không gian , tính cả Các chủ đảo chủ , đã là tôn cấp cường giả , bị Lục Thiếu Du đều đánh chết tin tức , cũng bắt đầu như là bom nguyên tử bạo tạc nổ tung giống như, bạo tạc tính chất truyền ra .