p3

2.5K 18 1
                                    

Chương 183: Tông Môn đại hội 【 Canh [3] cầu đặt mua 】

"Canh [3] cầu đặt mua "

Trở lại trụ sở, Lục Thiếu Du lập tức nhướng mày, một cổ Linh giả khí tức tràn ngập mà đến, lập tức mỉm cười, lục tâm đồng thân ảnh đã là xuất hiện ở trước mắt.

"Ca ca." Lục tâm đồng mừng rỡ nhào vào Lục Thiếu Du trong ngực, sáng ngời trong đôi mắt mang theo ỷ lại vui vẻ.

"Tâm đồng, ngươi trở thành Linh giả đến sao." Lục Thiếu Du cảm thán không thôi, vừa mới cái kia một cổ Linh giả khí tức, dĩ nhiên là đến từ lục tâm đồng, mới vài ngày không thấy, lục tâm đồng dĩ nhiên là đã trở thành nhất trọng Linh Đồ, mười tuổi nhất trọng Linh Đồ, sợ là cả Linh Vũ đại lục ở bên trên cũng không có mấy người a.

"Ân, về sau tâm đồng có thể trở nên cùng ca ca đồng dạng mạnh." Lục tâm đồng nháy mắt to nói ra, trong ánh mắt mang theo giảo hoạt.

"Tựu trở lại rồi sao, La Sát Môn sự tình thế nào?" Thúc Hồn Độc Soái đông không mệnh thân ảnh xuất hiện ở cửa ra vào.

"Sư phụ." Lục tâm đồng thân mật đến Thúc Hồn Độc Soái đông không mệnh bên người, nắm đông không mệnh tay, lúc này sớm đã đối với đông không mệnh trên người lãnh ý không cảm thấy sợ hãi, trong khoảng thời gian này ở chung, hai người là thầy trò, hoặc như là tổ tôn lưỡng, cảm tình thế nhưng mà tốt cực kỳ khủng khiếp.

Lục Thiếu Du trong nội tâm mỉm cười, đối với lục tâm đồng, Thúc Hồn Độc Soái đông không mệnh hiện tại cũng là bảo bối cực kỳ khủng khiếp, nếu hiện tại có người dám gây lục tâm đồng, cái này lão độc vật sợ là liền dốc sức liều mạng tâm đều có, lục tâm đồng đã có lão độc vật như vậy sư phụ, sau này mình cũng không phải tất yếu nhiều * tâm rồi.

"Sự tình đều làm tốt rồi, không có gì ngăn cản, rất thuận lợi." Lục Thiếu Du nói nhỏ.

"Vậy là tốt rồi, kế tiếp, vậy là tốt rồi tốt lớn mạnh Phi Linh môn thế lực a, Phi Linh môn muốn muốn quật khởi, không phải một kiện chuyện dễ dàng." Thúc Hồn Độc Soái đông không mệnh nói.

Lục Thiếu Du khẽ gật đầu, muốn muốn cho Phi Linh môn quật khởi, thật đúng là một đầu dài dòng buồn chán đường, Phi Linh môn thực lực bây giờ còn quá yếu, tuy nhiên là đã có Thúc Hồn Độc Soái đông không mệnh như vậy siêu cấp cường giả, có thể đối với một môn phái mà nói, còn xa xa không đủ.

Có Thúc Hồn Độc Soái đông không mệnh tại Phi Linh môn tọa trấn, người ta chỉ biết nói Phi Linh môn có Thúc Hồn Độc Soái tọa trấn, chờ có một ngày, có người nói, Thúc Hồn Độc Soái đông không mệnh thế nhưng mà Phi Linh môn người, vậy thì đại biểu Phi Linh môn quật khởi rồi.

Dị Thế Linh Vũ Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ