Chương 280: tiểu tử đủ cuồng 【 canh năm cầu hoa tươi. 】
"Canh năm cầu hoa tươi" .
"Ngày hôm qua 500 đóa hoa tươi Canh [1] thêm càng đến." .
Lục Thiếu Du sững sờ, theo Dương diệu ánh mắt hướng bốn phía nhìn lại, chỉ thấy không ít thân truyền đệ tử đều là tại nhìn chăm chú lên chính mình, không ít mắt người trong thiêu đốt lên chiến ý, còn có, thì là ánh mắt rất phức tạp, hẳn là hâm mộ ghen ghét hận bên trong đích một loại.
"Thiếu Du, không cần để ý tới bọn họ." Lục Vô Song nói nhỏ.
Lục Thiếu Du không nói gì, chỉ là nhàn nhạt nhìn chăm chú bốn phía liếc, những này thân truyền đệ tử không thể nghi ngờ đều là Vân Dương tông thiên chi kiêu tử, có thể trở thành thân truyền đệ tử, không thể nghi ngờ cũng đều là nhân trung long phượng, nguyên một đám có chút ngang ngược cũng là bình thường, nhìn thấy chính mình một cái mới đệ tử, gần đây đưa tới không ít phong ba, lúc này lại trở thành đệ tử cũ, danh tiếng chính kính, đoán chừng đều là muốn mượn cơ hội hảo hảo đuổi theo chính mình a.
Tại Lục Thiếu Du nhìn chăm chú ở bên trong, cũng là phát hiện cái này gần hai trăm người thân truyền trong hàng đệ tử, đại khái mà nói, có thể chia làm mười mấy phương trận, từng cái phương trận có hai mươi người đệ tử.
"Thiếu Du, bên cạnh, đó là sư phụ ta đệ tử, cũng là sư huynh của ta sư tỷ, hơi nghiêng chính là Tống trưởng lão đệ tử..." Lục Vô Song nhẹ giọng ai Lục Thiếu Du bên tai giới thiệu lúc này sở hữu tất cả thân truyền đệ tử.
Lục Thiếu Du ánh mắt nhìn chăm chú mà qua, đối với mọi người cũng là có chỗ hiểu rõ, từng trưởng lão đệ tử, đại bộ phận đều là ôm thành một đoàn (*đoàn kết) đứng chung một chỗ, mà kỳ thật thực lực, cũng toàn bộ đều là Võ Phách cấp độ đã ngoài, thấp nhất có mấy cái bát trọng Võ Sư cùng Cửu Trọng Võ Sư, đoán chừng là trở thành thân truyền đệ tử không lâu.
Ánh mắt chỗ trong mắt, Lục Thiếu Du nhưng lại cũng không có nhìn thấy lục thiểu hổ cùng cái kia Triệu chống trời hai người thân ảnh.
"Đó cũng không phải sở hữu tất cả thân truyền đệ tử, trẻ tuổi thân truyền đệ tử, cũng không phải hôm nay toàn bộ đã đến, còn có Long trên bảng trước hai mươi tên, trên cơ bản đều không có đến, bọn hắn rất ít tới nơi này, trừ phi là tiếp thụ lấy khiêu chiến, mới có thể lộ diện, nếu không, cũng sẽ ở cố gắng tu luyện." Lục Vô Song nói.
"Long bảng trước hai mươi đệ tử, có lẽ đều rất mạnh a." Lục Thiếu Du nói nhỏ, nhìn chăm chú lên lúc này trên quảng trường thân truyền đệ tử, thực lực mạnh nhất một ít, đã là bát trọng thất trọng Võ Sư rồi, niên kỷ cũng đều là hai mươi lăm tuổi thoáng một phát, như thế thực lực, đã là đã chứng minh kinh người thiên phú.