Chương 375: đột phá Võ Tướng 【 canh năm cầu hoa tươi 】
"Canh năm cầu hoa tươi "
Lập tức sẽ là tam môn Tứ Tông đại hội chi kỳ, Lục Thiếu Du cũng là trong nội tâm nghĩ đến, đột phá đến Võ Tướng cùng Linh Tướng cấp độ về sau, thực lực của mình, không thể nghi ngờ là bay vọt tăng cường, đến lúc đó tam tông tứ môn trên đại hội, chính mình nắm chắc không thể nghi ngờ sẽ càng mạnh hơn nữa một ít.
Mà đây cũng là Lục Thiếu Du đáp ứng vân Tiếu Thiên nguyên nhân, chính mình đột phá đã đến Võ Tướng về sau, dựa theo Lục Thiếu Du đoán chừng, mình bây giờ Cửu Trọng Võ Phách là có thể chống lại khuất đao tuyệt tam trọng Võ Tướng, chính mình đột phá Võ Tướng về sau, tuyệt đối là có thể ngũ trọng Võ Tướng cấp độ tu vi người rồi, nếu thi triển át chủ bài, cái kia lại là không giống với lúc trước.
Về phần lúc này đây tam tông tứ môn đại hội, Lục Thiếu Du cũng là có chính mình một ít nắm chắc, mình bây giờ át chủ bài có Chu Tước bí quyết, Hư Linh huyễn ấn phối hợp vũ kỹ, còn có hai bộ Huyền Cấp Sơ Giai công kích vũ kỹ, tăng thêm thoáng qua thân pháp tốc độ, thực lực của mình đã đến đột phá Võ Tướng về sau, muốn là dựa theo Vân Dương dòng họ truyện đệ tử thực lực đến tính toán, chính mình tiến vào Top 3, cũng không phải là không có nắm chắc.
"Vù vù!"
Yêu đan tiến vào trong cơ thể, lập tức bắt đầu hóa thành một cổ khổng lồ năng lượng bắt đầu ở trong cơ thể đổ khuếch tán mở đi ra, hoặc là bởi vì Lục Thiếu Du giờ phút này đã là Cửu Trọng Võ Phách nguyên nhân, Tứ giai hậu kỳ yêu đan như thế bàng bạc năng lượng, nhưng lại cũng không có tại Lục Thiếu Du trong cơ thể có quá lớn trùng kích, bất quá nhưng lại cũng không nhỏ.
Trong tay kết xuất tu luyện thủ ấn, Lục Thiếu Du nhanh chóng tiến nhập tu luyện trạng thái, vận chuyển khởi Âm Dương Linh Vũ Quyết, bắt đầu luyện hóa trong cơ thể yêu đan chỗ mang đến năng lượng khổng lồ.
Năng lượng tại trong kinh mạch lưu động mấy vòng mấy lúc sau, là có thể hóa thành tinh thuần chân khí tiến vào trong cơ thể, theo những này chân khí cuồn cuộn không dứt tiến vào đan điền khí hải nội, đan điền khí hải nội ngũ sắc võ đan, cũng tại gia tốc xoay tròn, chân khí càng ngày càng no đủ, Lục Thiếu Du quanh thân khí tức, cũng bắt đầu cũng bắt đầu càng ngày càng mạnh.
Ăn vào một khỏa Tứ giai hậu kỳ yêu đan, Lục Thiếu Du cũng có được nắm chắc đột phá đến Võ Tướng rồi, mà linh lực của mình cấp độ, giờ phút này cũng là Cửu Trọng Linh Phách đỉnh phong, đến lúc đó Võ Giả cấp độ đột phá, Linh giả cấp độ cũng sẽ biết đón lấy đột phá, nhất trọng Võ Tướng cùng nhất trọng Linh Tướng, đến lúc đó thực lực của mình, cũng tuyệt đối là sẽ tới một cái mới đích tình trạng.
Thời gian chậm rãi đi qua, Lục Thiếu Du cũng tiến nhập trạng thái tu luyện ở bên trong, tiểu Long, thiên cánh tuyết Sư, huyết thằn lằn đã là tại bên ngoài đình viện hộ pháp.