p17

795 4 0
                                    

Chương 1758: không hề uất ức Canh [3] cầu hoa .

Độc Cô trời cao hít thở sâu hạ xuống, ánh mắt âm trầm đảo qua Lục Thiếu Du , lập tức nhìn Độc Cô cảnh văn nói: "Tiểu thư , người mặc dù là ngươi mời đấy, bất quá ngươi bây giờ còn chưa có chính thức trở thành thần nữ , cũng không quản được ta Thần Hoàng đoàn chuyện tình , thân thể của ta vì thần Hoàng đoàn đội trưởng , có quyền lợi ngăn cản không đủ tư cách người tiến vào Độc Cô gia tộc , xem ở mặt mũi của ngươi lên, ta có thể lùi một bước , chỉ cần cái này Lục Thiếu Du có thể đủ thắng quá ta...ta để hắn tiến vào trong tộc , nếu không , để chính hắn cút về ."

Tiếng nói vừa ra , Độc Cô trời cao nhìn thẳng Lục Thiếu Du , ánh mắt âm trầm , hàn ý đấu bắn , nói: "Lục Thiếu Du , có loại tựu đánh với ta một trận , không phải vĩnh viễn đều dựa vào lấy nữ nhân bảo hộ , dựa vào người khác bảo hộ , nếu không phải dám , vậy thì chính mình cút về , cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga , chỉ bằng lấy ngươi phế vật này , ngươi đủ tư cách sao !"

Tiếng quát xen lẫn linh lực cổn đãng quanh quẩn ở giữa không trung bên trong , đủ để là để cho mỗi người nghe rành mạch , như thế tiếng nói vừa ra , cũng là để cho mỗi người sắc mặt biến hóa .

"Đại hộ pháp , cho ta bắt Độc Cô trời cao ." Độc Cô cảnh văn mặt đẹp âm hàn , quát nhẹ âm thanh truyền ra .

"Tiểu thư , Thần Hoàng đoàn chuyện tình , ta cũng vô pháp quản đến ." Đại hộ pháp sắc mặt biến hóa , có chút lắc đầu , rõ ràng cho thấy căn bản cũng không muốn quản , đây chính là trong tộc trưởng lão kỳ vọng đi.

Độc Cô cảnh văn hàn ý ánh mắt đảo qua Độc Cô trời cao , đột nhiên quay người , mắt thấy Độc Cô trời cao , một chữ một cái , lời nói lạnh như băng thành hàm răng bên trong nhổ ra: "Độc Cô trời cao , một cơ hội cuối cùng , cút cho ta , nếu không dù ai cũng không cách nào cứu ngươi !"

Lời nói lạnh như băng truyền ra , toàn bộ quảng trường lập tức dị thường băng lạnh , trong không khí cũng lan tràn nổi lên một cỗ tuyệt đối lãnh ý , một cỗ căng cứng hào khí bao phủ quảng trường .

Cảm giác được Độc Cô cảnh văn hàn ý ánh mắt cùng lạnh như băng lời nói , Độc Cô trời cao cũng là run lên trong lòng , sắc mặt có chút biến hóa , hôm nay coi như là đắc tội tiểu thư , cũng nhất định phải ngăn lại cái này Lục Thiếu Du , cho thứ nhất cái dạy dỗ khó quên .

Ánh mắt trầm xuống , Độc Cô trời cao cắn răng lắc đầu nói: "Tiểu thư , ngươi còn không cách nào mệnh lệnh Thần Hoàng đoàn , cái này cũng là của ta chức trách , Lục Thiếu Du loại này chỉ biết dựa vào nữ nhân bảo hộ phế vật , có tư cách gì tiến vào ta Độc Cô gia !"

Quanh thân linh lực vô hình chấn động , Độc Cô cảnh văn quanh thân thấy lạnh cả người đột nhiên lan tràn , lúc này đây , Độc Cô cảnh văn thật sự nổi giận , sở hữu tất cả Độc Cô gia tộc chi nhân cảm giác được hơi thở này , cũng biết rằng đại tiểu thư lần này là thật sự nổi giận đi.

Dị Thế Linh Vũ Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ