Chương 2126: chủ động khiêu khích canh bốn cầu hoa .
"Ồ!"
Theo Thanh Long hoàng tộc mọi người rơi xuống , Lục Đại người trong hoàng tộc , lập tức từng đạo ánh mắt chính là lập tức kinh ngạc lên .
Mọi ánh mắt đều là lập tức đã rơi vào Lục Thiếu Du cùng bắc Cung Vô Song , Độc Cô cảnh văn ba trên thân người , cái này mấy bóng người đều là cực kỳ đáng chú ý đấy.
Nhìn thấy Lục Thiếu Du , bắc Cung Vô Song , Độc Cô cảnh văn bọn người dĩ nhiên là tại Thanh Long hoàng tộc ở trong , cái này nhưng mà để cho sở hữu tất cả Lục Đại Nhân Hoàng tộc người của chịu kinh ngạc .
"Thiếu Du , chúng ta đi qua một chuyến ." Bắc Cung Vô Song cùng Độc Cô cảnh văn nhìn Lục Thiếu Du nói, Bắc Cung gia tộc cùng Độc Cô gia tộc người của cũng tới rồi , các nàng tự nhiên không phải quá thuận tiện tại Thanh Long hoàng tộc ở trong , tuy nhiên Nhân tộc cùng Thú Tộc đã sớm ngưng chiến rồi, không qua nhân tộc cùng Thú Tộc tầm đó một mực không phải rất hợp , điểm này hai nữ đều là đã biết , cũng không muốn đến lúc đó khiến cho người khác một ít tự dưng suy đoán .
"Ừm." Lục Thiếu Du khẽ gật đầu .
Bắc Cung Vô Song cùng Độc Cô cảnh văn , đối với Long sơn Đại trưởng lão cùng Bạch Linh nhẹ gật đầu , thân ảnh nhảy lên , chính là lập tức đã rơi vào từng người gia tộc đội hình bên trong .
"Tiểu thư , làm sao ngươi biết cùng Thanh Long hoàng tộc cùng đi hay sao?" Độc Cô gia tộc ở trong , Độc Cô phàm trần vân , Độc Cô Lâm Khoa lập tức nghi hoặc truyền âm tới rồi Độc Cô cảnh văn trong tai hỏi.
"Việc này cũng không có cái gì , chỉ là đi Thanh Long hoàng tộc kiến thức một phen mà thôi ."
Độc Cô cảnh văn cũng không nói thêm gì , ánh mắt thu hồi , mang theo một cỗ nhàn nhạt lãnh ý , thật ra khiến Độc Cô phàm trần vân cũng không tiện hỏi lại , tại trong tộc địa vị , theo Thần Điện mở ra về sau , hiện tại hắn Đại trưởng lão thân phận còn muốn tại Độc Cô cảnh văn dưới rồi .
Lúc này Độc Cô trời cao , Độc Cô trường phàm trần , cùng Độc Cô trường linh tam huynh đệ ánh mắt nhìn qua Thanh Long hoàng tộc ở trong Lục Thiếu Du , từng người nghi hoặc .
Cái kia Độc Cô bầu trời đích ánh mắt ở trong , càng thêm là có thêm một cỗ sâu đậm oán hận , ngày đó tại Độc Cô gia tộc bên trong nhục nhã , hắn tại sao có thể quên , những năm gần đây này trong tộc , để cho hắn trong lúc vô hình căn bản là không ngẩng đầu được lên .
Bắc Cung trong gia tộc , tựa hồ Bắc Cung 趩 cùng mấy vị trưởng lão , cũng là đang hỏi bắc Cung Vô Song cái gì .