p7

1.3K 10 0
                                    

Chương 562: 【 năm chương cầu hoa tươi 】

"Năm chương cầu hoa tươi" . // truyện hot các //

Bên ngoài đình viện, lúc này bạch Toa Toa, phương tân kỳ, nhan kỳ tam nữ nhưng lại nhìn chăm chú lên bên trên giữa không trung Phi Thiên Ngô Công lộ ra là sắc mặt trắng bệch, loại này yêu thú, nữ sinh đều là trong nội tâm không thích.

"Tiểu tử, ngươi cuối cùng là trở lại rồi, ngươi lần này có thể gây phiền toái không ít." Trong đình viện, đông không mệnh đối với Lục Thiếu Du nói.

Lục Thiếu Du sắc mặt cũng là có chút ít ngưng trọng, vừa mới cũng theo đông không mệnh trong miệng đã được biết đến hắc sát giáo, địa cương môn, Hợp Hoan Tông, Côn Sơn môn cái này sơn môn chính hướng Phi Linh môn mà đến, cái này bốn cái sơn môn, tuyệt đối không phải dễ đối phó, đặc biệt là hắc sát giáo, Phi Linh môn căn bản là không cách nào chống lại, chỉ hi vọng hắc sát giáo sẽ không quy mô xâm phạm.

"Một mình đối phó địa cương môn, Hợp Hoan Tông, Côn Sơn môn, Phi Linh môn thực lực bây giờ tuyệt đối không sợ, chỉ là đồng thời đối phó địa cương môn, Hợp Hoan Tông, Côn Sơn môn, Phi Linh môn thực lực muốn thiếu chút nữa rồi, địa cương môn bên trong, có một cái lão quỷ tọa trấn, tên là Phương Ngọc quý, thực lực lúc này chỉ sợ là tại Cửu Trọng Võ Soái tới gần đỉnh phong tầng thứ. Hợp Hoan Tông ở trong, có một cái lão * trùng, dựa vào là Thải Âm Bổ Dương chi thuật tu luyện, thành danh tại ta trước khi, tên là Phùng cư huyền, người này thực lực cấp độ, có lẽ cũng cùng Phương Ngọc quý không kém bao nhiêu. Nhưng là là khó đối phó nhất, người này thế nhưng mà Thổ, hỏa song hệ Võ Giả. Còn có cái kia Côn Sơn môn trang đại đồng đều, trang hai đồng đều, hai người chính là song bào thai, luôn luôn là trấn thủ tại Côn Sơn môn, thực lực cũng tuyệt đối đã đến Cửu Trọng Võ Soái, hai người này liên thủ, chỉ sợ là Võ Vương phía dưới rất khó có đối thủ. Nếu mấy người kia liên thủ mà đến, Phi Linh môn hiện tại căn bản ngăn không được." Đông không mệnh ánh mắt ngưng trọng đã rơi vào Lục Thiếu Du trên người.

"Cái này thực sự phiền toái." Lục Thiếu Du ánh mắt trầm xuống, từng cái sơn môn đều có có cường giả tọa trấn, nếu lão độc vật chỗ nâng lên bốn người này liên thủ đến đây, cái kia chính mình thật sự tựu phiền toái lớn rồi.

"Còn có hắc sát giáo đâu rồi, hắc sát giáo thực lực, so về Vân Dương tông, Thiên Kiếm Môn như vậy tam tông tứ môn đại môn đại phái, cũng là sẽ không tương kém bao nhiêu, nếu hắc sát giáo cũng phái ra cường giả đến đây, vấn đề càng lớn, lúc này đây, tiểu tử ngươi như thế nào hội trêu chọc đến nhiều như vậy phiền toái, cái này không giống như là tiểu tử ngươi gần đây tác phong, chẳng lẽ ngươi còn có hắn sắp xếp của hắn hay sao?" Đông không mệnh ánh mắt nghi hoặc đã rơi vào Lục Thiếu Du trên người, dùng hắn đối với Lục Thiếu Du rất hiểu rõ, loại này vi Phi Linh môn gây là như thế đại chuyện phiền phức, Lục Thiếu Du là quyết định sẽ không đi làm đấy.

Dị Thế Linh Vũ Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ