p20

755 6 0
                                    

Thứ 2,032 chương tẩu hỏa nhập ma Canh [3] .

"Xem ra tất cả mọi người đã đã đợi không kịp đi." Nguyên Nhược Lan đôi mắt sáng khẽ nhúc nhích , ánh mắt hơi nghi hoặc một chút lên.

"Sư tỷ , ta nghe nói cái này khôn dương đảo cùng Lan Lăng Sơn Trang lúc này đây lại đang Lục Thiếu Du trong tay bị tổn thất nặng rồi, khôn dương đảo tật Phong Tôn Giả , Cửu Trọng Võ Tôn cường giả tối đỉnh , chết tại vong Thâm Uyên đóng cửa về sau cướp giết Lục Thiếu Du vì cái gì lửa đất Tôn Giả bọn người báo thù , ai biết trên nửa đường Phi Linh cửa đích Linh Vũ Đại Đế xuất hiện , tật Phong Tôn Giả bị bắt , bây giờ còn sống chết không rõ đâu rồi, cho nên khôn dương đảo hi vọng ta Thiên Kiếm Môn để cho minh chủ ra mặt , tiến về trước Phi Linh môn để cho Phi Linh môn giao ra tật Phong Tôn Giả." Thân phụ trường kiếm thiếu nữ nói nhỏ .

"Khôn dương đảo ngược lại là tính toán khá lắm , không dám đi tùy tiện trêu chọc Phi Linh cửa , cho nên mới muốn lôi kéo ta Thiên Kiếm Môn ." Nguyên Nhược Lan đôi mắt sáng khinh động , mục quang lóe ra nhàn nhạt ngưng Trọng Quang hoa .

"Nhưng mà sư phó cùng trong môn cường giả hình như là đã đáp ứng , nghe là các đại sơn môn đều là ý tứ này ." Thiếu nữ nói nhỏ .

Nguyên Nhược Lan ánh mắt khe khẽ thở dài , nhìn thiếu nữ hỏi "Cái kia Lan Lăng Sơn Trang lại ăn cái thiệt thòi gì rồi hả?"

Thiếu nữ lập tức hứng thú , nói: "Lan Lăng Sơn Trang chịu thiệt, tổn hại, bất lợi có thể tựu càng gia tăng , nghe nói là một cái Chuẩn Đế cường giả , gọi là gì lan Linh tôn giả đấy, cũng là ở nửa đường muốn cướp giết Lục Thiếu Du vì chết ở tử vong trong vực sâu lộc Linh tôn giả bọn người thù lao , kết quả cũng bị Lục Thiếu Du trọng thương chỉ là trốn hồn anh ."

Thiếu nữ hưng phấn nói xong , ánh mắt khẽ nhúc nhích , nói: "Sư tỷ , cái này Lan Lăng Sơn Trang thật đúng là đủ xui xẻo , đã bị chết ở tại cái kia Lục Thiếu Du trong tay cường giả đã không ít , sợ là Lan Lăng Sơn Trang thực lực tổng hợp đã là tổn hao nhiều đi à nha , khó trách Lan Lăng Sơn Trang là nhất vội vã đối phó Phi Linh cửa đích ."

"Ai !" Nguyên Nhược Lan khẽ thở dài một hơi , nhìn xa xa dãy núi , nói nhỏ: "Có lẽ ta Thiên Kiếm Môn đứng sai đội , chỉ tiếc bây giờ muốn muốn quay đầu , cũng khó ."

. . .. . .. . .. . .. . .

Bắc Cung gia tộc ở trong , một chỗ phong cách cổ xưa bên ngoài đình viện , Đại hộ pháp Bắc Cung nghiêm vội vàng bước vào đình viện hắn.

"Đại hộ pháp , có tin tức gì không rồi hả?" Bắc Cung giơ cao thương cầm trong tay một quyển phong cách cổ xưa bằng da sách cổ phản xem , chính mắt thấy Đại hộ pháp Bắc Cung một đến đây, hợp Thượng Cổ sách , ánh mắt có chút lo lắng .

Dị Thế Linh Vũ Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ