Chapter 7

3 2 0
                                    

Cara pov

Hnd ko sinasadyang marinig ang pinag usapan ni tita estela ang mama ni jacob at ni jacob.

Tinatanong ni tita ang about kay betty, kaya hnd ko mapigilan maki sali, mukha nmng naniwala si tita.

Niyaya ako ni jacob mag shopping, ewan ko pero pumayag din ako, nasa loob kami ng sasakyan nya.

"ahmm jacob sorry ha, naki sali ako kanina, ahm sorry talaga" sana di sya magalit

"salamat ha, diko alam ang gagawin ko kanina, pero salamat sayo, at sorry nga pla kasi nadamay kapa sa problema ko"

Goshhh naka titig sya sakin,

"problemA?,naku wala un!!"

"wala un? So oky lng nag mag panggap ka na girlfriend ko?"

Tanga ka selff

"ha~ahm ~saan nga pala tayo pupunta?" pag iiba ko ng usapan.

"your cute!"

What ako daw cute!!!

"naku! Iba nalng wag ako! Tara na alis na tayo, para maka uwi tayo ng maaga"

Ang bilis ng puso ko, kalma heart

Umalis na nga kami, nag music sya sa car nya, ayon para kaming tanga na sinasabayan ung togtog hahah.

Huminto sya sa may parking ng mall, pinatay nya na narin un togtog, bumaba na rin ako.

"anong gagawin natin dito?"

"samahan ka mag shopping!"

"ha!?, eh wala namn ako pera eh" goshh nakaka hiya ka self

"ako mag babayad!, lets go?"

"tika!! Bakit?"
Ano kaba bat mopa tinatanong self

"nag babayad ng utang na loob"

"ha?, kanino? Sakin?"

"your funny! Tara na dami mo tanong"

Hinawakan nya ang kamay ko, ayyttts kenekeleg eke ehh.

Habang nag lalakad kami may tumawag kay jacob kaya napalingon kami sa tumawag sa kanya.

"hey! Jacob! Do you remember me!? Alex,!" sabi nong alex daw.

"alex garcia?, oh  i remember you!, kamusta?, diba nasa ibang bansa ka? Kailan kapa naka balik?" tanong ni jacob.

"kahapon lang, by the way yaya mo!?" nagulat ako ng bigla akong tinuro nito, wait ano daw yaya ako, bat parang ang sakit.

"ah, no"

"don't tell me P. A mo?" sabay tawa si alex

"shes my, ahm gir...." hnd kona pinatapos si jacob

"kaibigan nya! Ako nga pla si cara,!" pag singit ko

Nakita kong napayuko si Jacob, nasasaktan ako iwan ko bakit

"ow! Hi nice to meet you, alam mo now kolng nakita na may pinakilala si Jacob na kaibigan! Napaka selosa kasi ni betty eh, kamusta na pla kayo jacob?"

"wala na kami!! Nag pakasal sya sa iba, sige alex aalis nakami, tara na cara!" bigla nya na ako hinila, imean hinawakan ang kamay ko.

Kinikilig ako, enebe selff.

Landi..

Together and  Forever Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon