Jacob
Hnd kaya anak ko ang bata, hnd imposible yun magkamukha kami mula ulo hanggang paa.
Kaylangan ko malaman ang totoo, susundan ko sila.
Sumakay ako sa kotse at sinundan ang sinasakyan nila cara at ni junior,after 30 minutes huminto sila sa isang bahay, kaya huminto narin ako, nakita kong bumaba na silang mag ina kaya bababa nasana ako kaya lng may biglang dumating isang lalaki,pumasok na sila sa loob.
Sino kaya yun?
Cara pov
Kabababa lng namin ng dumating si martin.
"oh Martin"
"cara may kaylangan ka makita tara sa loob!"
Sumunod nlng kami sa loob.
"hi martin wala ba si pat?" tanong ni ate
"wala, cara panoorin nyo to"
"ano bayan?" tanong ko
"kuha to mula sa cctv sa mental hospital kung saan namatay si adrian monte falcon!"
Na gulat ako sa sinabi nya.
"junior akyat kana muna sa kwarto mo may pag uusapan lng kami"
"sge po ba bye po"
"Tika pano mo nakuha yan?"
"ninakaw ko!"
"ano!!!!" sabay naming sabi ni ate
Inistart nya na ang video, kita dti ang paglabas ko sa kwarto ni adrian at pag pasok ni...
"betty!!?"
Lumipat ang video sa mismong loob ng kwarto ni adrian, kung saan sinaksak ni betty si adrian ng paulit ulit, at lumabas sya, sampung minuto ang nakalipas pumasok ako at yun ang naabutan ko.
"so si betty ang pumatay at hnd ang kapatid ko!?" galit na tanong ni ate
"meron pang isa, pero sana wag kayo mabibigla"
Dahan dahan bukas ang isa pang video kong saan nabaril si mama.at nakita sa cctv na may isang lalaki na may hawak na baril at sya ang bumaril kay mama.
Makalipas ang isang oras may lumapit sa lalaki si...........
"tita estela!!!!?" gulat na gulat ako
"oo cara sya nga, sya ang nag utos na patayin ang mama nyo"
"napaka sama nya!!" sigaw ni ate
"mag babayad sya!!" tumayo ako dahil sa galit, pero napa tingin ako sa lalaking nasa pintuan.
"JACOB!!!!!?????" gulat ko sabi
Kaya napatayo si ate at martin."cara sorry sinundan kita may kaylangan ako malamn" hingal na sabi nito
"lumayas ka dto!!!" sigaw ni ate
"wag!! Hnd sya aalis! Dapat nga siguro mapanood moto! Para namn malamn mo na hnd ako masamng tao!!" hinila ko sya sa harap ng video at pinanood nya lahat.
Nakita ko kung pano sya na gulat sa napanood nya, bigla sya tumayo at nag mamadali lumabas, kaya sinundan ko sya.
" saan ka pupunta!!? "
Hnd nya ako pinansin kaya sumakay ako sa kotse nya.
" cara san ka pupunta?" tanong ni martin
"basta tumawah kayo ng pulis ipadala nyo sa address na eh sesend ko bye!"
Pinaharurut nya ang kotse nya.
"siguro nmn hnd mo palalagpasin ito!?"
"wag ka mag alala hnd ko sila kakampihan"
"kaht ang mama mo!!!?"
BINABASA MO ANG
Together and Forever
RomanceMasarap mag mahal, kahit alam mo na maraming masasaktan,. Ano nga ba dapat ang susundin, puso o isip.