Chapter 27

3 2 0
                                    

Dugo!!!!!!

Mabilis akong tumakbo palapit sakanya.

"adrian!!! Adrian!! Anong nangyare!!?, sino may gawa nito!!" tarantang tanong ko.

"t-t-u-l-u-n-g-a-n m-o-a-ko" nahihirap nyang sabi.

"paano?"

"y-y-u-n-g k-n-i-f-e tanggalin mo." sabi nya

Tinignan ko ang kutsilyo na naka tarak sa may puso nya banda, dahan dahan koto binunot, pag bunot ka ay ang pag kawala ng buhay ni adria, kaya nabitawan ko ang kutsilyo, at humingi ng tawad.

"adriannn!!! Patawarin moko, ikaw kasi eh!!!" iyak kong sabi.

"YOU KILLED HIM!!!! YOU KILLED ADRIAN!!!" nagulat ako ng may sumigaw sa likod ko.

Si betty

"betty hnd hnd ako ang pumatay sakanya!! Betty maniwala ka!!!"

"SINUNGALING KA!!! I SAW YOU, YOU CARA!! YOU KILL ADRIAN!!!"

"hnd betty!!!!" hinabol ko sya dahil tumakbo sya palabas ng hospital, pero bago pa ako nakalabas hinarang ako ng mga guard, at nakita kong sinalubong ni cara si tita estela, anong gagawin ko.

"anong kaguluhan to?" tanong ni tita estela

"tita si adrian!! Si adrian!!" sabi ni betty

"what happened to my son!!?"

Hnd na nakasagot si betty dahil tumakbo na si tita sa kwarto ni adrian.

"guard wag nyo paaalisin yang babaeng yan!!"

Bilin ni betty bago sumunod kila tita.tumango lang ang mga guard

Maya maya nag kagulo na sa kwarto ni adrian, kaya nakakuha ako ng tyempo para tumakas mabilis akong sumakay ng taxi.

Iyak ako ng iyak sa loob mg taxi, pagkaiwi ko ng pagkauwi naabotan kosila ate at mama na nasa sala namin.

"cara! San kaba nag punta!? Diba sabi ko wag ka aalis?" bunggad ni ate.

"hnd ako ang pumatay, maniwala kayo!!" umiiyak kong sabi

"cara anong nangyare!? Tanong ni mama

" ma si adrian patay na!!! At ako ang sinisisi nila! "

" diba sabi ko wag ka pumunta don!!!, cara namn!! Napaka tigas ng ulo mo!!! " umiiyak na din si ate

" hindi ko sya pinatay!! " paulit ulit kong sabi.

Niyakap ako ni ate.

"anak kaylangan mo umalis dito!!! Samahan mo sya carmen!! Umalis na kayo dito, sigurado ako na papunta na sila dito!!! Mag dali kayo!!!"

"pero ma paano ka!?" tanong ni ate

"wag nyoko isipin"

"ma patawad!!! Ma sumama kanalng samin!!"

"hnd na anak! Maiingat kayo ni ate mo!!!"

Mabilis kaming lumabas ng bahay ni ate.

Together and  Forever Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon