24

696 41 0
                                    

trận đấu vô cùng kịch liệt, tới nổi vài khoảnh khắc họ còn chửi nhau. nhưng ngay sau đó liền vui vẻ trở lại.

" ya jeon jungkook khoẻ thế? vác lisa trên lưng thế nào mà vẫn đánh hay như vậy "

" gà chiến của đội tao đấy "

" sợ chưa sợ chưa "

" cố lên jungkook nhanh lên "

" cậu yên nào "

" này lalisa manoban không làm gì được thì nằm yên nghe chưa! "

" park chaeyoung cậu khốn khiếp! "

" ừ đấy, thì sao? "

" aaa, jungkook "

" lisa "

do lisa cãi lộn với chaeyoung, không thể nằm yên mà cứ động mạnh. cũng lúc đó bóng bên đội taehyung ném qua, hắn nhảy qua đánh nhưng mất chớn mà té xuống. lisa không thể giữ vững nên đã buông tay khỏi cổ hắn. may mắn, jungkook đã bắt lấy eo cô trong lúc lisa đang trôi qua bên hồ 2 mét kia. khoảng cách giữa cả hai lúc ấy vô cùng gần, đến nổi một chút nữa sẽ hôn nhau mất...

" jun...jungkook... "

" à, tôi xin lỗi..."

" cảm...cảm ơn cậu "

" tôi hứa sẽ bảo vệ cậu mà..."

" ê còn chơi nữa không đấy? ở đấy thì thầm to nhỏ! "

" hay lên nghỉ ngơi đi, tôi mệt rồi "

" ừ vậy nghỉ ngơi đi "

•••
lúc đã chơi xong, cả đám lên ngồi ăn cùng nhau, lisa lại kéo chaeyoung, jisoo và jennie đến phòng của chaeyoung.

" có chuyện gì? "

" ừ chuyện gì vậy? "

" vào đây cái đã "

" rồi ngồi trên giường đi "

" ủa đang ăn cái tự nhiên kéo vô đây "

" ông nội mày ăn hoài "

" nghiêm túc này "

" ừ? "

" tao...tao có cảm giác...rung động với jungkook "

" ồ? "

" cái gì nhạt nhẽo vậy? "

" ê lalisa, tính ra cái đó tụi tao đã nói rồi luôn á "

" tại mày ngu không để ý "

" trách ai vô tình ? "

" bảo mày thích jungkook là thích jungkook mà "

" xàm, tao không có thích nó, chắc hổi nảy do va chạm gần quá thôi, tụi mày mà cứ nói như vậy đừng trách tao "

nói xong, lisa quay đầu ra khỏi phòng để lại park chaeyoung, kim jisoo cùng kim jennie khó hiểu.

" ủa là sao má? "

" ủa là ai rủ vô phòng nói chuyện? "

" ủa chơi gì mất dạy, bố mày đang ăn! "

" chó lice "

•••
tối đến, tất cả mọi người đều đã về phòng nghỉ ngơi cho một ngày dài chơi đùa...

" jungkook, cậu đi tắm đi! nhớ bên phải là dầu gội, bên trái là sữa tắm, chắc cậu không cần xài dầu xả nhỉ? "

" ừ, tôi đi đây "

" à mà lisa, chuyện sáng nay..."

" đi đi đi đi, người cậu bẩn quá, đi tắm đi "

* rầm * một tiếng, cửa phòng tắm đóng lại, lisa mới ngồi xuống giường thở phào nhẹ nhõm. nếu để hắn nhắc đến chuyện sáng nay, cô biết trả lời thế nào bây giờ?

| BangPink | All About Rich Kids Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ