những ngày nghỉ còn lại chán nản qua đi, đến lúc kì nhập học bắt đầu. tất nhiên, có lisa thì không thể thiếu jungkook.
" - ê này, đó có phải là người hầu của lisa không? "
" - gì đẹp trai thế cơ à? "
" - lisa sang như vậy sao? thật sự mua một trai đẹp về làm người hầu? "
" - học phí trường này siêu đắt đỏ nha, bố mẹ tôi phải suy nghĩ kĩ lắm mới đồng ý cho tôi vào đây học, còn nợ ngân hàng nữa, lisa đóng tiền cho người hầu đi học như vậy... "
...
" xem kìa, lisa bị jungkook chiếm spotlight con mẹ nó rồi! "" không phải sao? nhìn jeon jungkook mặc đồng phục cuốn hút vl ấy "
" kim jisoo, nhà văn tương lai! miêu tả vài từ coi! "
" sơmi trắng, quần dài, cà-vạt, con mẹ nó đỉnh! "
" gì nhà văn kì vậy ba? "
" cái này gọi là thuật ngắn gọn á "
" xàm! nhìn mấy đứa con trai ngoài kia đi, cũng là đồng phục mà khác vậy chứ? "
" bọn nó quê thấy mẹ, nghĩ sao mặc áo bỏ vào quần "
" hello cả nhà yêu "
" ai rảnh hello lại? cái đuôi của mày đâu? "
" jeon jungkook đó à? "
" còn ai có thể? "
" lúc nảy vào trường, bị đám taehyung kéo đi rồi! "
" lạ ghê, mới đầu thấy ghét jungkook lắm, thế đéo nào bây giờ lại thân như thế chứ? "
" còn rủ rê jungkook lập cái nhóm gì nhỉ? tứ đại mỹ nam? "
" tứ đại mỹ nhân mày ơi! "
" ủa tao tưởng tứ đại hột xoàn? "
" tứ đại nam thần! các cậu nghĩ tên gì nghe ngứa ngáy quá vậy? "
" jungkook qua đây! "
" thấy ghê không, giữ như hột xoàn vậy, ê jungkook, ai dạy cậu bỏ áo ra ngoài quần vậy? cậu bây giờ không chừng trở thành nam thần của trường này luôn đó "
" còn ai nữa? sáng cậu ấy bước xuống mà tao cười rớt hàm ấy! áo bỏ vào quần, ôi trời má nó sến! "
" sau đó mày làm gì? "
" làm gì nữa? tiến lại kéo ra chứ gì? "
" mày kéo? "
" ừ "
" xem mặt jeon jungkook đỏ kìa! "
" ủa kim jisoo và kim seokjin đâu? "
" ừ nhỉ? đâu rồi? "
" con mẹ nó trong căn tin kìa! đi ăn đéo rủ là sao? đm bọn này! "
...
" - wooyoon, nhìn xem đó có phải là mỹ nhân của lòng anh không? bạn nữ lisa đó? "" - ừ "
" - đại ca đúng là không tầm thường nha, thích một mỹ nhân xinh đẹp đến đọng lòng người như vậy! làn da trắng hồng mịn màng, đôi chân dài thằng tắp, mặc đồng phục váy ngắn, áo sơmi trắng, cà vạt, còn đôi tất cao cổ nữa! "
" - ánh mắt của mày là thế nào? "
" - em...em không có ý đó! em nào dám có tư tưởng với chị dâu tương lai chứ? đại ca nhìn xem, bên cạnh chị dâu là jungkook, nghe nói được mua làm người hầu mà được lisa cưng lắm í! "
" - im mồm! "
" - em xin lỗi...thằng nhóc đó sao sánh bằng đại ca chứ! "
" - đừng để tao nhìn thấy ánh mắt của mày như vậy lần nào nữa! "
" - em...em nào dám..."
BẠN ĐANG ĐỌC
| BangPink | All About Rich Kids
FanfictionBecause i have a lot of money! ••• release day: 03.04.22