" - thưa chủ tịch, tiểu thư họ manoban đến kiếm ngài. "
" - tiểu thư manoban? có phải là con bé lisa không? đưa con bé vào đây! "
" - vâng, cụ jeon "
...
" cháu chào cụ jeon, chủ tịch jeon. "
" - manoban tiểu thư, ta không có ác ý, nhưng thấy cháu đến gặp chúng ta một mình như vậy, có phải là chuyện hệ trọng? "
" chủ tịch jeon, cháu đây là lần đầu tiên tự mình đến nhà ai đó mà không thân không thích, chỉ là quen biết. cháu cũng chưa từng đến nhà một người có quan hệ làm ăn trong xã hội với gia đình một mình. nhưng hôm nay cháu đến đây là có việc rất quan trọng. trước hết, mong bác hay ông đừng nói cho gia đình cháu biết "
" - quả thật là như lời đồn, tiểu thư manoban rất kiêu căng ngạo nghễ thẳng thắng. được rồi, cháu có việc gì? "
lisa mở túi xách, cầm ra một chiếc đồng hồ đắt tiền quý giá. trước sự ngỡ ngàng đến không thể cử động của người nhà họ jeon.
" - cháu...sao cháu..."
" không biết chủ tịch có thường xuyên xem báo, hay tin tức không. cháu có mua một người con trai ở buổi đấu giá thượng lưu Inter mấy năm một lần vào khoảng một năm trước. cậu ta tên là jeon jungkook, con của một gia đình nghèo khó, bị bán để trả nợ. lúc cháu gặp jungkook, cậu ấy đã giữ chiếc đồng hồ này bên người đến trày da tróc vẫy vẫn không buông. hôm qua đến bữa tiệc, tình cờ nghe được cuộc nói chuyện, cũng vô tình mạo muội cảm thấy jungkook rất giống ngài..."
" - đây quả thật là đồng hồ được thiết kế riêng cho con ta...tiểu thư, cho ta biết nó đang ở đâu? "
" jungkook là người cháu mua về bảo vệ cháu, đang ở nhà và đi học cùng cháu. "
lisa đem ra hình chụp chung với jungkook. ông cụ jeon bất ngờ tay không kềm được mà run lên cầm cập.
" đưa ông cụ lên phòng! "
chủ tịch jeon cứng rắn cũng không nén được nước mắt. ông giữ tay lisa.
" - mong cháu cho ta gặp nó. coi như ta vang xin cháu, vợ ta từ khi con mất tích cũng là mười mấy năm trước sống không khác nào người vô hồn cả, ta cho người đi kiếm nó bấy lâu nay. đích thân về hàn quốc mới gặp được cháu, xin cháu..."
" ngài jeon, ngài đừng van cháu. cháu đưa ngài đi..."
" - lisa, nếu là con trai ta thật. ơn này của cháu, ta không cách nào tra được. "
" cháu không cần gì, chỉ là nếu ngài đưa cậu ấy đi khỏi cháu, sau này phải đưa cậu ấy về. vì jungkook vốn được cháu cứu, cậu ấy cơ bản là người của cháu. "
BẠN ĐANG ĐỌC
| BangPink | All About Rich Kids
FanfictionBecause i have a lot of money! ••• release day: 03.04.22