49

297 15 0
                                    

" tôi xin lỗi, tôi đến trễ... "

" lỗi phải cái gì, tôi cũng vừa đến thôi, gần đây kẹt xe lửa mà. "

" cậu tốt thật, đã gọi món chưa? "

" gọi món gà nướng cậu thích nhất, còn có mì cay và coca! "

" bạn bè tốt! chỉ có cậu mới hiểu tôi. "

" này seokjin! "

" sao vậy? "

" cậu vừa đẹp trai vừa tốt bụng, lại còn rất giỏi việc nhà, làm bánh cũng rất ngon, sau này ai cưới được cậu thật là may mắn! "

" à...cảm ơn cậu, đừng khen tôi nhiều như vậy..."

" cậu ngại kìa! "

" haha, đừng ngại, tôi nói thật mà. "

" ...bài tập nào không hiểu, cậu đưa tôi xem. "

" phải ha, cái này nè! "

•••

" cậu giỏi quá đi! "

" cũng không khó lắm, chỉ cần cậu tập trung vào mấu chốt của nó là giải được ngay! "

" đó là tư duy của người giỏi các cậu, nếu tôi nắm được mấu chốt của câu hỏi thì còn hỏi bài cậu làm gì nữa, khác gì cậu bảo tôi áp dụng công thức là ra luôn đi! "

" đừng dỗi, gà của cậu đây, ăn một miệng sẽ hết dỗi, được không? "

" đương nhiên, nhưng vẫn chưa hết hoàn toàn đâu, cậu phải đưa tôi đi khu phố ẩm thực! "

" không thành vấn đề! "

•••

ở itaewon luôn là một lựa chọn tốt nhất để đi chơi hay hẹn hò, ngoài đông đúc tấp nập người, còn có nhiều món ăn rất ngon.

jisoo cùng seokjin từ lúc mới sinh ra đã phải tránh xa bộn bề của hàn quốc, giống như một viên kim cương được cất giữ cẩn thận trong một chiếc lồng kính. khó khăn lắm mới lén đến những nơi sầm uất như thế này.

itaewon đặc biệt rất nhiều người, người qua người lại không biết tốt xấu. tất nhiên với một người cẩn thận như kim seokjin thì phải tìm hiểu kĩ mới đến. cho nên cuối cùng, túi xách của jisoo cũng đưa cho anh giữ.

trên đường anh còn rất tinh tế kéo jisoo ở trước ngực, luôn đi phía sau cô.

seokjin vừa cao vai lại vừa rộng, còn jisoo vốn rất nhỏ bé, khi đứng bên cạnh anh lại len lói một cảm giác rất tin tưởng và an toàn.

| BangPink | All About Rich Kids Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ