73

25 1 1
                                    

" còn đau không? "

" còn, đau chết đi được "

" cũng đỡ đỏ hơn chút xíu rồi "

" hắn còn nắm tóc tôi kéo rất mạnh nữa, hên mà không đi hết cả chùm tóc "

" ngoan, tôi đã gọi cho người xử lí hắn. tôi cạo đầu hắn, cho hắn ngồi trong chuồng chó, để cho mấy con chó trông chừng hắn, bắt hắn ngồi nói xin lỗi vạn lần đến khi khàn tiếng không nói không được thì đem vào đồn cảnh sát, có được không hả? "

" thật ra cậu đứa hắn vào đồn là được rồi "

" không được, hắn trước tiên phải trả giá. vào đồn ngồi không thì chán lắm "

" mà này, tại sao cậu lại nổi nóng như vậy? vào hôm đó ấy "

" còn nhắc đến nữa hả? "

" tôi muốn nghe mà..."

" hết cách với cái vẻ làm nũng này của cậu rồi "

" tôi chơi cầu lông một lúc, lại thấy lo lắng không muốn để cậu trong lớp một mình. nhưng vừa vào lớp đã thấy cái thằng ranh jaebin gì đó vuốt tóc cậu. tôi nói với hắn cậu là hôn thê của tôi, hắn không được động vào thì hắn xổ rằng cậu không thích tôi, tôi làm phí thanh xuân của cậu, cậu sẽ không hạnh phúc. hắn hỏi tôi cậu có bao giờ nói thích tôi chưa."

" chỉ có như vậy mà cậu đã giận dỗi bỏ đi à? "

" chỉ có như vậy? cậu nghĩ sao? "

" ây da đúng là nói như vậy chẳng đúng tí nào, rõ rõ rành rành người ta có hôn ước mà còn đứng trước mặt hôn phu của park chaeyoung nói như vậy ha! làm sao hắn biết tôi lãng phí thanh xuân, làm sao biết tôi không vui vẻ hạnh phúc chứ! nhưng rõ ràng cậu cũng không hỏi rõ mà tự ý bỏ đi, như vậy cũng không đúng nha! "

" vì cậu ấy nói cậu chưa bao giờ nói thích tôi, tôi thấy rất đúng "

" cậu đã bao giờ nói thích tôi đâu? "

"..."

" ngu ngốc! "

" tên đó là ai tôi không biết, tự nhiên vào hỏi tôi cần giúp gì không? bảo đảm là tinh thần bất ổn! "

" phải không? "

" đúng nha! còn có tự ý vuốt tóc tôi nữa, hừ, tôi sẽ cho hắn một trận "

" không cần, tôi đã xử lí rồi "

" cậu làm gì? "

•••
ngày hôm sau đó, bàn học của choi jaebin nằm úp ngược ở giữa sân trường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| BangPink | All About Rich Kids Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ