63

19 1 0
                                    

" có cần giúp không? "

" ngồi yên coi như là giúp tôi rồi "

" tại đó giờ em chưa động vào bao giờ nên mới vỡ "

" anh biết, ngồi ngay ngắn trên ghế đừng bước xuống, không cần thận lại bị thương "

" ừ "

" jungkook. "

" hả? "

" hai ngày nữa anh đi rồi, anh có muốn hoàn thành việc gì không? "

" lisa anh không có đi luôn "

" em biết, nhưng mà em vẫn muốn cùng anh làm việc gì đó anh muốn trước khi chúng ta phải xa nhau một khoảng thời gian dài "

" vậy anh không đi nữa, anh cũng chẳng muốn đi..."

" jungkook! "

" được rồi, anh chỉ muốn ở cạnh bảo vệ em lúc này làm tròn nhiệm vụ vốn có của anh lúc được em mua về thôi "

" chỉ vậy thôi sao...? "

" ừ..."

" vậy..."

" lisa "

" anh thích kêu tên em nhỉ? "

" chứ không thì kêu bằng gì? chúng ta vẫn chưa có...mối quan hệ chính...chính thức..."

" anh muốn gì? "

" anh...muốn về thăm mẹ...nuôi "

" ...được, ngày mai em cùng anh đi "

" cảm ơn em "

" không cần cảm ơn, hôn em được không? "

" không được...chúng ta..."

" chúng ta vẫn chưa là gì chứ gì? là do anh không đồng ý đấy thôi "

" anh đã nói..."

" đã nói sau này lớn hẳng quyết định phải không? anh nói em nghe phát chán rồi. "

" phải, anh muốn tốt cho em thôi. "

" anh nghĩ em sẽ chọn người khác thật à? "

" anh không biết, em cũng không biết. chuyện sẽ xảy ra trong tương lai, anh làm như vậy, cả anh và em đều sẽ..."

" sẽ không bị tổn thương, muốn hôn một cái thôi mà nói nhiều như thế à? đúng là giữ thân như ngọc, bế em xuống! "

| BangPink | All About Rich Kids Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ