57

33 1 0
                                    

" tiểu thư manoban? lúc mới gặp còn là một đứa trẻ, không ngờ bây giờ lại lớn lên xinh đẹp thiếu nữ như thế này. "

" ...cháu cảm ơn ông "

một lúc sau thật lâu, lisa cùng đám bạn mới tách riêng ra, lúc này cô mới lại gần jungkook. không biết vì sao có cảm giác lo sợ, lén lút nắm tay hắn.

jungkook cũng cảm giác được nỗi sợ hãi này của cô, 5 lần 7 lượt nhìn lisa ý muốn hỏi han, lại bị lisa nhìn đi chỗ khác vẻ như không hiểu.

nhưng người không hiểu vấn đề chỉ có mỗi hắn, tất cả những người bạn còn lại đều có cùng một suy nghĩ.

" mày có định..."

" đừng nói chuyện đó ngay lúc này. "

chaeyoung lập tức không nói.

bầu không khí khá căng thẳng.

bữa tiệc kết thúc, tâm trạng cả đám không mấy vui vẻ, chỉ có jungkook khá vô tư.

gia đình kim taehyung lúc ra về có đứng chào hỏi nói chuyện cùng ông jeon một chút.

jungkook im lặng đứng phía sau taehyung, hắn không giống người khác chỉ cúi đầu xuống đất. jungkook là người của lisa, khí chất toát lên đương nhiên là hơn người thường.

ông jeon lịch sự nói chuyện một lúc, khi bắt tay với taehyung mới để ý thấy jungkook phía sau cậu.

ông chợt sững người.

" vị phía sau là..."

taehyung nhanh chóng trả lời.

" đây là người hầu thân cận của tiểu thư manoban, có điều cậu ấy không tiện đi cùng với manoban tiểu thư cho nên đi cùng tôi. "

ông jeon vô ý đánh mắt xuống cổ tay đeo đồng hồ của jungkook.

đúng lúc lisa bước từ trong ra, vấp váy trượt chân, hắn đưa tay ra đỡ, đồng hồ vô tình bị cổ tay áo vest che nhẹm đi.

không thấy được thứ ông muốn thấy.

" đi cẩn thận một chút. "

hắn thì thầm vào tai cô, biết rõ trước mặt ông bà manoban cần phải cẩn trọng, không giám tiếp xúc với cô, thậm chí là nói chuyện một câu.

jungkook để cô đứng vững, rồi cúi đầu lùi lại.

lisa nhìn hắn, cảm giác không quen thuộc. nếu là bình thường, jungkook sẽ phủi bụi cho cô, sau đó sẽ vo đầu cô một cái, cười rất đáng yêu.

lisa nhìn bố mẹ khó chịu ra mặt liếc hắn, cảm thấy đau xót trong lòng.

đây chính là khoảng cách giữa hai người họ.

lisa nhớ đến mẹ cô đã từng gọi điện cho cô, nói jungkook rất tệ, hoàn toàn không xứng với họ manoban.

mẹ biết cô thích hắn.

bố mẹ cô thì không.

cho nên, giữa hai người có một bức tường, giới thượng lưu và người tầm thường.

jungkook có thật sự phải cúi đầu trước người khác không?

họ jeon chưa bao giờ cúi đầu với ai cả.

| BangPink | All About Rich Kids Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ