" cảm ơn tất cả mọi người đã đến bữa tiệc rượu ra mắt của nhà họ jeon của chúng tôi hôm nay. "
giọng ông jeon trầm thấp vang lên.
" mục đích chính là để làm quen với mọi người, thuận tiện qua lại và hợp tác công việc. mong mọi người tận hưởng bữa tiệc này thật vui vẻ. "
sau đó cũng không nói gì nhiều mà bước xuống.
tá người chạy đến chỗ ông jeon và cụ jeon, riêng họ đang tiến về phía gia đình manoban.
ông jeon lịch sự bắt tay, ông manoban cũng không hề kém cạnh gật đầu.
khí chất ép người cực kì lớn.
bà manoban cũng nể mặt gật đầu với cụ jeon và ông jeon.
" cụ jeon, lâu rồi không gặp, cụ vẫn rất khoẻ. "
" manoban phu nhân, lần cuối gặp cháu cũng là 4 năm trước, vẫn không thay đổi, vẫn xinh đẹp trang nhã. "
" cảm ơn vì đã khen, cho hỏi jeon phu nhân..."
" bà ấy vẫn chưa khoẻ, cũng mười ba năm kể từ khi thất lạc đứa con. "
" xin thứ lỗi, tôi không cố ý nhắc đến... "
" jeon phu nhân không cần cảm thấy có lỗi, cháu nội tôi nghe bảo đã lưu lạc đến seoul. mục đích chính của lão già này đến đây cũng là kiếm cháu nội thật lạc lúc ba tuổi, đến giờ cũng đã mười sáu hơn. "
" jeon tổng, không biết tôi có thể giúp gì được cho ông? "
ông jeon làm ăn trên thương trường bấy lâu nay, nghe câu nào hiểu câu đó. ban nãy trên sân khấu không nhắc đến chuyện này, mà chỉ khi nói chuyện riêng với họ mới nói ra.
" mạng phép manoban tổng đúng là nhìn xa hiểu rộng, quả thật tôi cần giúp đỡ. tôi biết gia tộc manoban lớn mạnh ở seoul, họ jeon chúng tôi vừa mới trở về cũng khó khăn. chi bằng mạng phép hợp tác cùng manoban, xây dựng một số dự án trở nên lớn mạnh. nhà họ jeon chắc chắn sẽ nhường nhiều quyền lợi hơn cho manoban, chỉ cần manoban tổng giúp chúng tôi tìm lại con trai thất lạc. "
" jeon tổng quá khách sáo, tôi làm ăn bấy lâu không cần ông nhường cái lợi, hợp tác có thể hợp tác, nhưng nhường lời nhiều hơn tôi không nhận. "
" manoban tổng..."
" nể mặt cụ jeon trước kia là bạn đánh cờ của ba tôi, tôi có thể giúp. "
" tôi không nhìn nhầm người giúp, manoban tổng ý đồ rất hay, thật đáng kính nể. "
" tôi cho người điều tra, cũng sẽ lấy vài thông tin ở các cục điều tra. quý tự nhà họ jeon chẳng hay có vật gì trên người dễ dàng nhận ra? "
" con trai tôi trước khi thất lạc, trên cổ tay đeo đồng hồ rolex do bố tôi tặng, chiếc đồng hồ thiết kế chỉ có một. "
lisa phía sau từ nảy giờ chỉ nghe người lớn nói chuyện. nghe đến đoạn này thì giật mình, đôi mắt không tự chủ liếc sang jungkook đang an tĩnh ngồi trên ghế.
quả thật rất giống...còn có đồng hồ đắt tiền...
BẠN ĐANG ĐỌC
| BangPink | All About Rich Kids
FanfictionBecause i have a lot of money! ••• release day: 03.04.22