71

14 1 0
                                    

khu phố X

chaeyoung dừng xe ở bên vệ đường, muốn đi đến toà nhà kia chắc chắn phải ghé qua con hẻm chật chội u buồn này. xe hơi của cô nằm mơ mới chui vào được. hết cách, chaeyoung đành xuống xe đi bộ.

con dốc trong hẻm cao dần, thân phận của cô chưa từng đi qua con đường nào như thế này. đi được một lúc cô đã không còn sức lực mà đi nữa, đành kiếm một bóng cây nghỉ mệt.

"- tiểu thư khuê cát này, đi đâu đây? "

" đi đâu hỏi làm gì? "

"- chiếc xe ngoài kia của em phải không? vừa hay anh cần tiền để mua chút thuốc men, hay em tặng anh đi "

" cút đi "

"- con nhỏ này, nói nhẹ nhàng mày không nghe à? "

" cái khỉ, biến đi "

"- mày còn tính bỏ chạy à? "

" mau buông tôi ra, cái tay bẩn như thế mà dám động vào tôi, muốn chết hả? "

"- mày mới muốn chết, lá gan mày tới đâu mà dám nói ông đây như vậy? rất đúng lúc ông đây cần người thoả mãn, cho mày chết! "

" mau buông ra, cứu tôi! "

"- sợ rồi hả? em gái, lúc đầu anh nói nhỏ nhẹ em không chịu nghe. bây giờ có phải muộn rồi không? nhìn mặt xinh đẹp, dáng người lại thon thả..."

" cút đi "

"- mày dám cắn tao? con nhỏ này! "

" á! "

"- đi theo tao! "

" mau buông ra! buông tôi ra! ai đó cứu tôi! "

" mau thả tôi ra, con mẹ nó! park ji...min"

"- còn kêu tên thằng nào nữa à? im miệng, để tao xem ai cứu được mày! "

" cứu! "

"-cứu con mẹ...đm thằng chó nào đánh tao! "

"- park tiểu thư, cô không sao chứ? "

" anh là...? "

"- manoban tiểu thư bảo tôi đến đây bảo vệ cô "

" chaeyoung...? "

" park jimin "

" cậu...làm gì ở đây? "

" đồ khốn nhà cậu đã đi đâu vậy hả? còn trốn chỗ nào không trốn, tới cái nơi quỷ quái này...a"

" cậu bị sao vậy? "

" đau...tên đó kéo tóc tôi, còn tát tôi nữa..."

" cậu không sao chứ? "

" nhìn mặt tôi đi xem có sao hay không? tự nhỏ tới lớn tôi chưa từng bị ai tát vào mặt đâu, cả 5 ngón tay dơ bẩn ấy nằm trên mặt tôi đây này! tất cả là tại cậu! "

"- park thiếu, tôi đem hắn đến đồn cảnh sát..."

" đồn cảnh sát? hắn đánh chaeyoung như vậy mà đem đến đồn cảnh sát thì quá nhẹ nhàng rồi? ai động đến một cọng tóc của chaeyoung thì đừng hòng sống yên ổn, đem hắn đến công viên của park gia! tôi sẽ cho người xử lí. "

"- được "

" sao cậu lại ở đây? "

" còn không phải đi tìm cậu sao? "

" tìm tôi làm gì? "

" park jimin cậu vừa phải thôi nhé, tôi thấy cả tuần nay cậu không xuất hiện, liên lạc thì cậu không nghe máy, trả lời tin nhắn cũng không. tôi đây lo cho cậu mới đi kiếm cậu, còn trưng cái bộ mặt lạnh lùng đó ra à? á..."

" sao vậy? "

" tránh ra đừng có động vào tôi! "

" park chaeyoung, cậu ngoan ngoãn nghe lời xíu đi "

" nghe cái đầu cậu, cút đi! á "

" cậu cứ hét lên như thế, má lại rát thêm cho đấy"

" thả tôi ra, cậu đem tôi đi đâu? thả ra "

" im! "

" tôi báo cảnh sát! tôi méc lisa! tôi méc jennie! tôi méc jisoo! họ sẽ cho cậu biết tay! tôi cũng sẽ méc ba mẹ cậu, và méc ba mẹ tôi! cậu bắt nạt tôi giữa đường! cái đường này cũng nhìn không đẹp mặt nữa! "

" có nghe không hả? thả tôi xuống! "

" méc ai thì tuỳ cậu, trước tiên để tôi chườm đá cho cậu. "

" không thích! không muốn cậu động vào tôi! "

"..."

---
" đây là đâu? "

" chỗ ở "

" căn hộ mà taehyung nói à? "

" thì ra là nó nói cho cậu biết? "

" sao cậu lại trốn đi? "

" không liên quan đến cậu "

" cậu nói dối! "

" ngồi yên để tôi chườm "

" cậu không nói không rằng mà biến mất như vậy, còn nói không có việc gì? đúng là nói dối không có kinh nghiệm "

" dù sao thì cậu cũng không cần để ý đến tôi, từ cầm lấy chườm vào mặt đi, chườn xong thì đi về "

" cậu đuổi tôi? "

" ừ "

| BangPink | All About Rich Kids Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ