tiệc rượu.
J thật sự rất rộng lớn, tiệc rượu được tổ chức tại nhà hàng khách sạn bậc nhất của Seoul.
khách mời cũng toàn là giới thượng lưu, tính sơ một người cũng vác vài triệu trên người.
sôi nổi nhất vẫn là hội con nhà giàu của thành phố.
gia đình họ kim, họ park đồng loạt bước xuống xe, bố mẹ đi trước, con cái đi sau.
park chaeyoung kết hôn với park jimin trong giới đều truyền tai nhau, hôm nay tận mắt thấy chaeyoung mặc đầm dạ hội thiết kế riêng màu đen, đeo găng tay trang nhã khoác tay park jimin mặc vest chỉnh tề.
kim jennie mặc đầm đuôi cá màu trắng, trang sức nổi bậc kiêu ngạo bước đi phía sau bố mẹ.
kim taehyung theo đó cũng bước xuống xe, đứng đằng sau bố mẹ, còn có jeon jungkook.
jeon jungkook ở bên cạnh lisa lâu cho nên khí chất không hề thể hiện hắn xuất thân từ đâu, chỉ cần nhìn thấy bộ vest hắn mặc trên người cũng đủ để tưởng rằng, hắn và kim taehyung là cùng một hạng thượng lưu.
kim jisoo nhẹ nhàng bước xuống, váy đen rơi xuống cổ chân mang guốc cao. nhẹ nhành dịu dàng như con ngoan đi phía sau bố mẹ.
còn kim seok jin sinh ra đã khiến người ta phải ngước nhìn, vừa sang trọng vừa lịch lãm, gã thuận tiện chỉnh vest một chút, gã còn cao hơn bố gã một cái đầu, đi phía sau nhìn vô cùng thuận mặt.
6 gia đình một lúc xuất hiện, khí chất chắc chắn áp đảo mọi người xung quanh. từng bước đi của họ lại là từng cái rùng mình của những người xung quanh.
tất nhiên hội nhà giàu không tách được bố mẹ, chỉ có thể đi cùng để giao lưu.
thỉnh thoáng kim taehyung còn ham hố đá mắt với kim jennie.
kim jennie hung hãng như mèo cào không khí tưởng như đang cào mặt hắn.
kim taehyung buồn cười.
lại một chiếc xe sang trọng xuất hiện, lần này mọi người chú ý nhìn, vì ngoài gia đình manoban thì còn ai chưa đến.
bố mẹ manoban bước xuống, ông bà manoban không kiêu ngạo nhưng vẻ ngoài rất lạnh lùng đáng sợ. bà manoban khoác tay ông, động tác kéo váy dài trên xe cũng lấy đi sự chú ý mạnh mẽ.
cuối cùng, đương kim tiểu thư manoban bước xuống.
vừa kiêu ngạo vừa lạnh lùng.
vẻ mặt rất...bất cần.
lisa mặc đầm thiết kế màu trắng, đeo găng tay. trang sức trên người cũng đều là đá quý, nghênh ngang không thèm liếc mắt đến ai.
phong cách bước đi tự tin mạnh mẽ, đôi mắt sâu thẩm nhìn về phía trước.
gia đình manoban cũng đã tới, chỉ cần vào bàn đã có nhiều người đến xếp hàng đợi kiếm một vài miếng thơm.
bà manoban thì không thích chút nào.
vì là nhà họ jeon bà mới chấp nhận đi.
bà không thích tiệc tùng, trừ khi đi hẹn hò với mấy phu nhân khác.
đèn trong buổi tiệc tối dần, mọi ánh mắt dồn lên sân khấu.
từ trong bóng tối bước ra, hình ảnh người đàn ông chống gậy bước đầu tiên, phía sau vẫn là một người đàn ông nhưng chạc 50 tuổi, tuy vậy vẫn cao lớn và lịch lãm, mang theo vẻ nghiêm nghị.
mọi người có chút trầm trồ.
chính là ông cụ jeon và chủ tịch jeon.
hội rich kids kích động.
đây là phiên bản jeon jungkook lớn tuổi sao?
y như đúc.
từng đường nét không lẫn vào đâu được.
quả thật ngoài ông manoban gặp mặt cụ jeon và chủ tịch jeon vài lần ra, cũng tính là không thân lắm, nói là xã giao thì hợp lý.
cho nên, đây là lần đầu tiên lão jeon và ông jeon xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
| BangPink | All About Rich Kids
FanfictionBecause i have a lot of money! ••• release day: 03.04.22