Epilogue

1.6K 57 15
                                    

"Mommy, where's daddy?"tanong saakin Klyden. Yes, first baby namin ni Khyle. Mag three-three years old na siya this september.

"Ayun oh."tinuro ko si Khyle gamit yung nguso ko dahilan para mapatingin naman si Klyden sa may pool.

"Daddy, can we bath na po ba sa pool?"rinig kong tanong ni Klyden sa daddy niya.

"Hmm what if, ask as your mommy first? Baka mapagalitan tayo neto pag naligo agad tayo sa pool ng hindi nagpapaalam sakaniya."sagot naman ni Khyle kay Klyden.

"Okaay."agad namang lumapit saakin si Klyden at nag ask ng permission.

"Can we go to the pool na po with daddy? I want to swim na po e."naka ngusong sabi Niya. Pumantay ako sa tangkad niya para maka usap ko siya ng maayos.

"Suree. But first, eat this muna ok?"tinaas ko yung hawak kong strawberry na fruit at tumango naman siya saka ko sinubo sakaniya yung pagkaing hawak ko. Ngumiti siya saakin bago siya tuluyang tumakbo papunta sa daddy niya. Masaya ko lang silang pinag mamasdan habang sila'y  masayang nag tatampisaw sa pool.

Patuloy ako sa pag papaypay ng niluluto kong barbecue ng tawagin naman ako ni Klyden.

"Mommy, join ka na din po saamin ni daddy!"saad niya saakin. Agad naman akong ngumiti at nagsalita,

"Okay lang anak, kayo na lang muna ng daddy mo, busy pa 'ko dito e!"pa sigaw kong saad sakaniya, halos 2 metro kasi ang layo namin.

Habang tinititigan ko silang mag ama, naririalize kong ang swerte swerte ko pala sa mundong 'to. Kasi may Khyle na 'ko, may Klyden pa na dumating. I'm so happy kasi nagkaroon ako ng ganitong buhay.

Yes, and I'm Samantha Devilla Balbuena, and here ends the story of my childhood friend and I who are now my husband.

The end...



A/N:So yun na nga po, finally, natapos ko na 'to!! HAHAHAHAHA and im so happy! Yeyy HAHAHA. Btw, sobrang thank you po sa lahat ng sumupport sakiinnn! Sorry sa mga grammar dyan ah? Aayusin ko pa po kase hehe:> And konti lang po pala yung chapter nito kasi mejo tinatamad na din HAHAHA pero if you want nyo lang po, gagawa po ako ng book 2 nito. Kung gusto niyo lang naman po hehe:> Willing po ulet ako mag sulat para sainyoo HAHAHAHAHA, ayun langg, thank you po uleettt:>

Married With My Enemy | Tagalog Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon