Chapter 16

1.9K 46 0
                                    

Daddy ang ganda naman po dito, Sana po dito nalang po Tayo titira para makasama namin sila lola at lolo, ang babait po nilang lahat.

Don't worry mga anak,napag usapan na namin yan ng mommy niyo, di ba ems?

Pinandilatan nya ito ng mga mata, baka Kasi Kung ano ano na naman lumabas sa bibig nito.

Oo naman mga anak titira Tayo dito next year.

May aayusin lang kami ng daddy nyo tungkol sa work nya sa manila.
may bahay naman tayo dito sa Cebu, anytime pwede tayong nagbakasyon dito basta di na busy si daddy.

Yehey! Talaga mommy? Gustong gusto po namin, madami na din po kasi kaming kaibigan ni kuya dito.

Binuhos nila ang buong araw sa pamamasyal, magkahawak kamay  silang mag Asawa habang pinagmamasadan ang kambal sa dalampasigan,

Ang ganda ganda dito mommy, daddy, look at the sunset it's very beautiful.

Napapangiti sya habang tinitingnan ang prinsesa nya, napakamaaliwalas ng mukha nito, parang hindi dumadaan sa ano mang karamdaman.

Ems tingnan mo ang prinsesa natin, ang ganda ng ngiti.

Salamat sa diyos gumaling siya Ems, akala ko dati kapag nagkaroon tayo ng maraming pera,  sapat na para maging masaya.

Pero hindi pala, habang tinitingnan Kita kanina, habang nakatanaw ka sa mga anak natin.

Yung kakuntentuhan na nakikita ko sa mga mata mo yun ang nagpapatunay na hindi kayang tapatan ng pera at kasikatan ang kaligayahan ng isang tao.

Salamat sa pagbibigay sa akin ng maganda at gwapong anak ems,

Babalik na tayo bukas ng maynila, ready ka na ba sa mga sasalubong sa atin? Sigurado ako dadagsain Tayo ng fans at wala akong balak na itago kayo.

Pinanghihinayangan ko ng mahabang panahon ang pagtatago ko sayo,

Ngayong nandito ka na kasama ng mga anak natin, wala na akong pakialam kung tanggapin pa nila ako,
Ang importante sa akin ang makasama ko kayo Ng mga anak natin.

THE SECRET WIFE ( Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon