Mommy saan po Tayo mag stay pagdating natin ng maynila?
Sa condo siguro muna ng daddy anak, doon kung saan tumira si Mommy dati.
Ems titira tayo sa mansyon, nakausap ko na si attorney bustamante tungkol doon.
Kumpleto ang papeles ko na nagpapatunay na sa akin nakapangalan ang mansyon na yun.
My mom is not my real mom,
pinaimbestigahan ko sya, madrasta ko Lang pala sya. Ewan ko ba kay daddy bakit sunod sunuran sya kay mom.
Nagawa nyang ilihim sa akin ang bagay na to, dahil sa kagustohan ng madrasta ko. Pineperahan lang nya ang daddy.
Alam ko din na madami na syang nanakaw sa mga savings ko. Ang Manager ko at si lizzie mga kasabwat nya.
May isa pa akong nalaman ems, kaya pala pilit nya kaming pinaglapit ni lizzie dahil anak nya ito kay attorney madriaga. Ang attorney ni dad.
Niloloko Nila si dad matagal na, maliit pa ako ng mamatay ang mom, kaya nag Asawa ulit si dad. Pinalabas nila na sya ang tunay kung ina.
Bawal kasi pag usapan sa bahay, buti ang namayapang lolo ko bago sya namatay sa akin nya pinamana ang mansyon.
Thank you sa matapat na mga tauhan noon ni mommy, sila ang nagkwento sa akin kaya nagpaimbestiga ako agad.
Fake lahat ng documents papers na sinubmit ng abogado ni sonya. The Mansion is mine at ngayon it's yours ems.
What? Paano naging akin yun justine?
Nilipat ko sa pangalan mo. I give you the right to kick that bitch inside your mansion. Matagal na akong nagtimpi sa kanya.
Nirespeto ko sya sa pag aakalang mommy ko talaga sya,
Pinaglayo nya Tayo ng sa ganun si lizzie ang makatuloyan ko.
Sya nga ang isa sa nagpalaki sa akin pero may plano pala sya.
Galit na galit ako sweetheart hindi ko alam ang magagawa ko sa kanya.
Calm down justine, I'm already here, I'm at your back.
I will make that bitches pay. Dami na nilang atraso sa atin. Its time to get back.
BINABASA MO ANG
THE SECRET WIFE ( Completed)
RomanceAno ang gagawin mo kung ikaw si emily, isang asawa na tinatago, dahil na rin sa kahilingan ng mga magulang ng asawa nya at higit sa lahat ng manager nito, kaya sya pumayag na maging isang The secret wife.