Pagkadating nila ng mansyon, ang daming reporter na naghihintay sa kanila sa Labas.
Mukhang mahihirapan na tayong makapasok justine, huwag na lang kaya tayong tumuloy.
Emily sweetheart! don't worry I can handle this,
Dito lang kayo, lalabas ako ng kotse, gusto ko nang malinawan lahat, ayaw kung pagpyestahan kayo ng media.
Mag ingat ka justine, tatawag na ako ng security.
Huwag na Ems, harmful Naman sila need Lang nila ng clarification.
Paglabas pa lang nya ng sasakyan dinumog na sya, tinaas nya ang kanyang dalawang kamay, para patigilin ang mga ito.
Hindi na ako magpaliguy liguy pa, yes I am a married man. Kasal ako at may mga anak na kami, so Sana maintindihan nyo ako, na tinatago ko sila para protektahan.
Nung umalis sya ng bansa hindi nya pa alam ang kanyang pagbubuntis, nung nalaman naman nya malayo na sya sa akin.
Kagagawan ko lahat kaya nya ako iniwan, I keep on hiding her sa takot ko na hindi ako tanggapin ng fans ko at dahil sa kontratang pinirmahan ko.
At kay lizzie naman, wala kaming relasyon. Parte lang ng trabaho kaya kami magkasama lagi. We are just a love team.
Next week magpapakasal ako ulit, imbitahan ko kayong lahat ha. This time I will make it right. I'm not going to make her a secret wife.
Sana maasahan ko kayo sa hilingin kong pabor , napapangiti ang mga taong nasa paligid pati mga reporter. Sana wala kayong ilalabas para successful ang gagawin ko.
Justine, surely your wife feels happy, sabad ng isang reporter.
We understand you and accept you no matter what. Fans mo kami at Hindi ka namin huhusgahan at iiwan. Saad ng isang fans.
Napapangiti sya. gumaan ang kanyang Pakiramdam,sana noon pa nya ito ginawa.
Guys basta ang plano ko ha, kasabwat ko kayo dito, gusto ko nandoon na kayong lahat bago ang ceremony, kunwari mga galit kayo at nagwawala. Sabay na napapatango ang mga fans kasama na ang mga reporters na nandoon.
BINABASA MO ANG
THE SECRET WIFE ( Completed)
RomanceAno ang gagawin mo kung ikaw si emily, isang asawa na tinatago, dahil na rin sa kahilingan ng mga magulang ng asawa nya at higit sa lahat ng manager nito, kaya sya pumayag na maging isang The secret wife.