Pagdating na pagdating nila sa bahay sa cebu, pinagkakagulohan kaagad ang kambal. maliban sa kakulitan, napakatalino ng dalawa.
Tuwang tuwa ang mga magulang nya, nang nakita nila ang mga apo nila. pagkalipas ng maraming taon alam ko madami silang tanong, pero siguro saka ko na ipapaliwanag sa kanila sa ngayon hayaan ko muna silang magbonding.
Napakasariwa nang hangin ang sumalubong sa akin sa paborito kung pasyalan dito sa tabing dagat, sana dito na lang kami tumira sana tahimik ang buhay namin.
Napakasimple lang naman kasi ng gusto ko dati, ang tumira kasama ni justine, isang simpleng may bahay lang.
Yung alagaan nya mga anak at asawa nya, kahit simpleng tirahan ayos na.
Pero imposibleng nangyari yun dahil sa mga magulang nya. Ano bang magagawa nya dati, mayaman ang asawa nya,at may mga magulang na manipulator.
Gustong gusto ko sanang tumira kami dito dati, pero di ko masabi Sabi sa asawa ko, Kasi nahihiya ako sa sasabihin ng magulang nya, at gusto ko din sana na mapalapit ang loob ng mga in law sa akin, kaya ayaw ko na silang kontrahin.
Gusto ko Lang naman manirahan kami, yung puno ng pagmamahalan at malayo sa gulo, sana balang araw maging ganun kami.
Nandito ka lang pala, kanina pa kita hinahanap sa loob.
Justine come here, this is my favorite place here in Cebu. napakapresko ng hangin at tahimik parang masarap tumira dito,
Yeah i agree with you baby, dont worry pagdating ko ng 40 magretired na ako haha, at kapag may isang dosena na tayong mga anak payag na ako na dito tayo tumira.
Nanlalaki ang kanyang mga mata sa sinabi nito, Seriously justine gawin mo ata akong palahiang baboy nyan eh,naka pout pa sya habang nagsasalita.
Tawang tawa si justine sa hitsura ng asawa nya, lalo lang naging kaakit akit ito sa paningin nya, dont worry baby kahit gaano ka pa kalosyang pag nangyari yun ikaw pa rin ang pinakasexy at pinakamaganda sa paningin ko.
I love you emily, kinabig nya ito para pagtagpuin ang kanilang mga labi, kumapit ito sa mga balikat nya, habang tinatanggap nito ang kanyang halik.
I love you more justine, thank you for making me happy.
BINABASA MO ANG
THE SECRET WIFE ( Completed)
RomantikAno ang gagawin mo kung ikaw si emily, isang asawa na tinatago, dahil na rin sa kahilingan ng mga magulang ng asawa nya at higit sa lahat ng manager nito, kaya sya pumayag na maging isang The secret wife.